Snow

330 20 11
                                    

"Jimin, Jiminie ah ~" Taehyung làm bộ mặt đáng yêu lắc lắc tay Jimin.

"Gì vậy, Taehyung?" Jimin khó hiểu hỏi. Y chăm chú nhìn vẻ cún con của Taehyung, sau đó bật cười. Taehyung quả nhiên dễ thương quá đi.

"Cậu cười cái gì hả?" Taehyung đỏ mặt đánh Jimin mấy cái, sau đó nói: "Tối nay là Giáng Sinh đúng không? Đi chơi với tớ đi. Jungkook em ấy không được đi..."

Jimin nghe mà có hơi ủy khuất. Hóa ra là nghĩ đến Jungkook trước rồi mới nghĩ đến mình sao. Vậy mà y lại nhớ đến cậu đầu tiên đó. Kiểu gì phũ nhau ghê kinh lên được.

"Được rồi."

"Yeah!!" Taehyung nhảy lên như một đứa trẻ, nụ cười hình hộp chữ nhật nở rộ trên đôi môi mỏng, sưởi ấm trái tim Jimin.

------------------------------------------

"Jimin, đợi lâu chưa?" Taehyung chạy đến, vẫy vẫy tay. Hôm nay cậu mặc một chiếc áo len trắng có cổ che đi chiếc cằm V-line, áo khoác cùng quần giả Jeans đen. Jimin mặc chiếc áo khoác dày khoác ra ngoài chiếc áo sọc đen, đơ mặt nhìn Taehyung một lúc, sau đó đến khi cậu nắm lấy tay bàn tay hơi lạnh của y bằng bàn tay ấm áp của mình, y mới bừng tỉnh.

"Cậu sao vậy? Mấy ngày nay toàn đơ ra không. Lạnh hả?" Taehyung cười, sau đó dùng mười ngón tay đan lấy tay y như để sưởi ấm. Jimin đột nhiên cảm thấy tim mình đập rộn ràng, liền muốn dập tắt cảm giác này bằng cách hỏi: "Taehyung, cậu làm gì vậy?"

"Làm gì sao? Sưởi ấm đó. Cha mẹ tớ nói nếu nắm lấy tay nhau vào những ngày lạnh lẽo như thế này thì cả hai sẽ đỡ lạnh hơn." Taehyung hồn nhiên mỉm cười, làm Jimin cũng phải cười méo xệch đáp lại. Nhiều lúc y tự hỏi cậu có thật sự 18 tuổi hay không mà tính cách thì như con nít vậy.

Jimin vò mái tóc cam của mình, sau đó cười cười giải thích: "Cậu biết đấy, thật ra nắm tay chỉ có người---"

"Jimin, Pikachu kìa. Gắp Pikachu cho tớ đi Jimin~" Taehyung chỉ vào máy gắp thú bông, nơi con Pikachu to đùng nằm trong đó.

"Taehyung, cậu thích nó à?" Jimin bật cười khi thấy ánh mắt sáng bừng của Taehyung, vô thức vò vò mái tóc đen phớt nâu của cậu. Taehyung gật đầu cái rụp.

"Aa~ Tớ biết rồi." Jimin nhét xu vào máy, sau đó cầm lấy bộ điều khiển, thao tác để nó di chuyển đến trên đầu con Pikachu rồi nhấn nút. Thất bại. Cứ thế những 10 lần.

"Ah, Jimin, cậu rửa tay chưa đó?" Taehyung xịu mặt, nhíu mày xoay qua nhìn Jimin. Y chính là chưa rửa tay nên tay mới đen vậy.

"..." Jimin không nói, chỉ đưa tay lên kì nhẹ đầu Taehyung, vui vẻ thấy cậu la oai oái. Song, y lại nhét thêm xu nữa. Cuối cùng cũng gắp được con thú bông.

"Oa, oa!!" Taehyung đón lấy con thú bông mà tay hơi run rẩy, sau đó ôm lấy Pikachu mà nhảy cẫng lên. Cậu xoay qua, tặng cho Jimin một nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời trong đêm giá lạnh (:v): "Cảm ơn cậu nhiều lắm, Jimin~"

Jimin hơi sững người một chút, nhìn cậu mà không chớp mắt.

"Gì thế? Sao nhìn tớ kì vậy?" Taehyung ôm con thú bông, giương đôi mắt to tròn trong veo nhìn Jimin.

(BTS)(MinV)(Oneshot) SnowyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ