Cánh cổng ngôi trường Bùi Thị Xuân đang mở rộng trước mặt nó. Cũng như bao học sinh khác cảm giác nô nức, hào hứng xen lẫn một chút lo lắng khi bước vào một môi trường hoàn toàn mới đang trào dâng trong tâm trí nó. Một loạt câu hỏi đang được hiện ra trong đầu nó: "Không biết kiến thức phổ thông có khó hay không?" hoặc "Không biết thầy cô có nghiêm khắc không?"
"Nhưng thôi, cái gì đến thì cũng sẽ đến ", nó tự nhủ sau khi hít một hơi sâu và bước tiếp.
Đột nhiên một bóng áo dài lướt qua mặt nó. Một hình dáng thật sự ấn tượng, một hình dáng thật sự khiến nó phải chú ý. Một nữ sinh với mái tóc xõa buông dài và khuôn mặt với cặp mắt kiếng khiến lòng nó có chút gì đó trào dâng. Chỉnh lại cặp kính cận nó thốt lên "WOW". Nói tới đây chắc cũng nhiều người sẽ nghĩ chắc là một anh chàng mọt sách với cặp kính cận ít khi có dịp tiếp xúc với các bạn nữ nên dễ bị xúc động.
Xin thưa các bạn đã lầm!
Nó là một người khá nổi bật ở trường cũ với thành tích học tập nằm trong TOP trường đồng thời luôn tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Thêm vào đó việc là nó con trai quận 4 với một số bạn bè "không ngoan lắm" sẵn sàng bên cạnh nếu có việc dùng nắm đấm để nói chuyện lại càng khiến nó trở nên nổi bật. Do đó, việc cưa đổ một cô gái đối với nó không có gì là quá khó khăn chưa kể nó cũng khá giỏi cả khoản này. Cũng có thể gọi nó bằng 3 từ mà người lớn thời bấy giờ hay dùng đó là "con nít quỷ" và bên cạnh "con nít quỷ" lúc nào cũng có một người bạn gái với vẻ ngoài khá nổi bật. Ngay cả khi nó bước chân vào ngôi trường này thì nó cũng đang có bạn gái đang học một trường phổ thông khác.
Quay sang nói với Hưng, người bạn thân từ cấp 2 bây giờ lại học chung trường
"Mày thấy không? Trường lớn có nhiều người đẹp quá hen !"
Hưng cười lớn trả lời
"Tao chưa thấy ai đẹp mà thôi đi kiếm phòng học thôi mày, hôm coi danh sách tao với mày chung lớp đó"
Nó đi theo Hưng nhưng trong lòng vẫn có cái gì đó vướng vướng.
YOU ARE READING
Có thứ hạnh phúc goi là êm đềm
RomanceĐây là câu truyện tình yêu có thật. Hai nhân vật trong câu chuyện đã trải qua mọi buồn vui trong cuộc sống cùng nhau