Iu các con: Suho
Lay là từ không dấu của lầy: Lay
Galaxy boi: Kris
Tao tên tao: Tao
Chân bị cong nhưng người vẫn thẳng: Chanyeol
Chân vẫn thẳng nhưng người bị cong: BaekHyun
Điện máy chen: Chen
Không thể dìm được anh: Xiumin
Đen đùa bán cải: Kai
Lợn nhựa: D.O.
Đã móm còn đao: Sehun
Đã vẩu còn đú: Luhan
===========================
Galaxy boi: Mấy mẹ ơi...
Iu các con: Chi rứa?
Galaxy boi: Trời tối cmn...
Không thể dìm được anh: Thì sao? Đâu ảnh hưởng gì đâu.
Điện máy chen: Đm chuẩn... Trời tối, nhưng em đâu cắt điện mọi người đâu.
Chân vẫn thẳng nhưng người vẫn cong: Đúng, đúng, rất đúng, cực kì đúng... Trời tối thì chúng ta vẫn thở đấy thôi.
Điện máy chen: Nhắc mới nhớ. Hình như mọi người nợ em 2 tháng tiền điện chưa trả. Giờ sao đây, có trả cho bà không thì bảo? Không trả bà cắt điện.
Tao tên tao: hahahahah... Kris, anh có chuyện gì muốn nói vậy?
Điện máy chen: cấm đánh trống lảng.
Iu các con: bình tĩnh nào. Sẽ trả nhưng chưa phải giờ.
Điện máy chen: tháng sau không trả bà cắt. Cắt hết.
Galaxy boi: quay về vấn đề chính. Sắp tới khoảnh khắc định mệnh - quyết định chỗ ngủ.
Không thể dìm được anh: ừ ha. Hôm qua ai ngủ ngồi vậy???
Chân bị cong nhưng người vẫn thẳng: là em. Ngủ ngồi cả đêm làm em giờ vừa mỏi vừa nhức, toàn thân tê rã.
Chân vẫn thẳng nhưng người bị cong: hey you, you còn thẳng khi nào vậy? Nếu đây nhớ không lầm thì chính you nói đây bẻ cong you mà, phải không ta?
Chân bị cong nhưng người vẫn thẳng: baeeeee à, tên này là người khác đặt.
Lay là từ không dấu của lầy: vk ck nhà bây có chuyện gì thì về nhà đóng cửa mà hỏi tội nhau.
Đã vẩu còn đú: lâu lâu nghe lay nói 1 câu mà thấm vl
Iu các con: tạm dẹp chuyện đó qua một bên. Giờ thì quyết định mau nào.
Đã móm còn đao: em có câu muốn hỏi.
Galaxy boi: chuyện gì, hỏi mau
Đã móm còn đao: tại sao chúng ta phải làm những việc vô bổ như thế này???
Đã vẩu còn đú: ừ thì do nhóm chúng ta 12 ngươi nhưng chỉ có 11 cái giường, thành ra phải có 1 người ngủ ngồi.