CHƯƠNG 1 : KHỞI ĐẦU CỦA SỰ KẾT THÚC

199 14 13
                                    







Một buổi sáng lại bắt đầu, bên ngoài chim hót líu lo, một vài nụ hoa trong vườn khẽ nở, một vài tia nắng của buổi sớm nhẹ nhàng chui qua cửa sổ, chiếu thẳng vào mắt một cô gái tóc trắng đang nằm ngủ ngon lành trên giường. Cô khẽ nhíu mày lại, khẽ mở mắt ra, ngồi dậy.

" Oáp "- cô ngáp một cách mệt mỏi, định xuống giường làm VSCN, rồi sau đó đi làm bữa sáng. Nhưng ai đó đã nhanh chóng phá hoại kế hoạch đó bằng cách kéo cô nằm phịch xuống giường. Đó chính là Thiên Yết - Chồng cô, còn cô á, câu hỏi hay đấy, cô là Bạch Dương - vợ Thiên Yết.

- Vợ yêu à, mới sáng đã định bỏ anh sao - Thiên Yết nói giọng nũng nĩu thấy sợ.

- Không, em không có gan làm việc đó đâu, anh là người em yêu nhất mà, em mà bỏ anh thì em biết yêu ai bây giờ ? Em chỉ định đi xuống làm đồ ăn sáng thôi

- Em nằm với anh một tí nữa đi - anh lấy tay mình quàng lên cổ cô để tránh không cho cô âm mưu bỏ trốn.

- Nhưng bây giờ đã sáu rưỡi rồi, anh không phải đi làm sao? Em còn phải làm việc của em nữa chứ - Bạch Dương thật sự lo lắng, vì hôm nay là ngày đầu đi làm của Thiên Yết nên cô không muốn anh đi muộn một chút nào, với lại cô cũng còn nhiều việc phải làm chứ đâu chỉ ngồi ăn sáng thôi đâu.

- Thua em luôn - Thiên Yết nhẹ nhàng bỏ tay anh ra khỏi người Bạch Dương rồi rời khỏi giường một cách mệt mỏi lết vô phòng tắm. Còn cô thì sau khi thu dọn giường chiếu, cô đi xuống nhà để làm bữa ăn sáng.

Một buổi sáng như mọi buổi sáng.

Nhưng họ không biết rằng

Sóng gió sắp ập đến.

------------------------------------------

- Oa, mùi đồ ăn em làm thơm quá - Thiên Yết từ trên lầu nói vọng xuống làm cô khẽ bật cười.

- Anh thay đồ xong rồi thì xuống ăn sáng đi - sau tiếng hối thúc của Bạch Dương là tiếng í ới của Thiên yết.

- Vợ ơi, cà vạt của anh em để đâu rồi

- Em để trong ngăn kéo í

- Ở đây có bao nhiêu cái ngăn kéo mà em nói như đúng rồi thế, lên đây kiếm giúp anh đi ngày đầu đi làm không thể thiếu nó được - Thiên Yết vừa nói câu cuối xong là Bạch Dương đã ở ngay trước mặt anh.

Cô mở ngăn kéo thứ hai của một trong bốn cái tủ ở đây ra, tay cô lục lọi một hồi rồi lôi ra cái cà vạt.

- Em đã nói anh tìm đi mà - Bạch Dương có vẻ hơi bực mình vì tính lãng trí hiện giờ của Thiên Yết, cô nhớ là cô lúc nào cũng để ở đây cơ mà. Tuy cô nói vậy nhưng tay vẫn nhẹ nhàng thắt cà vạt cho anh.

- Xin lổi vợ mà - anh nói giọng hối lối, người hơi cúi xuống nhẹ nhàng hôn đôi má ửng đỏ vì ngại của cô.

- Thôi anh đi làm đi chứ, anh muốn muộn à, ba anh sẽ mắng đấy - Bạch Dương nhanh chóng đẩy anh xuống cầu thang.

- Từ từ thôi, anh té bây giờ

Ôi, đúng là " cầu được ước thấy mà ", anh Thiên Yết vừa nói xong thì.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Dương - Yết ) Yêu em lần nữa!Where stories live. Discover now