Hôm qua sáng nay
Lời dẫn
Nghiêm duy thường nói, nhân sống phải giống người đến điên giống nhau, sinh khí có thể, một hồi là tốt rồi.
Hắn giống thưòng lui tới giống nhau, đâu lý sủy đầy đánh phố cơ đích tiền xu, đinh đinh đang đang đích đi ngang qua đường cái, khi đó trên đường đều là xe đạp, ngẫu nhiên đến mấy lượng ba luân xe đẩy tay, hậu mặt đích tấm ván gỗ các mãn chậu hoa. Bốn năm xe taxi giống canh suông mì sợi giống nhau đích khai ở đường cái thượng, biển số xe vĩ hào là 5 đích 3 nguyên lên giá, 5 dưới đích đều là 2 nguyên, còn có có thể đương xe ta-xi sử đích bánh mì xe, một lần có thể trang mười mấy người, nhiễu trứ cố định đích lộ tuyến chuyển. Tư gia xe không nhiều lắm, ít nhất không phải rất nhiều, không sao vậy bị vĩ khí liếm thỉ đích không trung ngói lam ngói lam đích.
Tai nạn xe cộ phát sinh đích thời điểm, tiền xu đinh đinh đang đang đích theo túi tiền lý lăn ra đây, đi mãn lối đi bộ.
Hắn cảm thấy được đau, nghĩ muốn mở to mắt, chính là không mở ra được, cố gắng đích dùng sức, dùng sức, vẹt ra một cái ánh mắt phùng, không kính . Nghiêm duy nghĩ muốn, ta hợp chợp mắt, một hồi là tốt rồi, tha trứ úc lâm cái kia trói buộc, còn dưỡng hai vẹt một con miêu, dễ dàng là không thể chết đích.
"Mở to mắt."
"Mở to mắt nhìn xem ta."
". . . . . ."
"Ăn cơm khi, phải bảo trì lưng đứng thẳng. Chờ người bệnh nuốt tốt lắm, mới có thể uy đệ nhị khẩu."
"Phải được thường hoạt động thân thể các đốt ngón tay, bảo trì thắt lưng bối đích công năng."
"Nhìn ta."
"Nhìn ta, duy duy."
". . . . . ."
"Nhiều thôi trứ hắn đi mặt cỏ đi dạo, nhìn xem bên ngoài. Ngoại bộ kích thích đối xúc tỉnh là phi thường tất yếu đích."
"Trao đổi đích thời điểm, ngữ tốc phải chậm, ngữ khí phải ôn hòa."
"Có thể thường xuyên cấp người bệnh xướng chút lão ca, nhất là hắn thích đích, chú ý quan sát hắn đích thần thái, hay không ở chú ý nghe."
". . . . . ."
"Thầy thuốc, thầy thuốc, hắn hướng ta nở nụ cười ──"
"Mỉm cười là không thể vỏ đại não cùng khâu não khống chế đích, cho dù để ý thức đánh mất đích tình huống hạ cũng có thể phát sinh."
"Hắn trên lưng cùng cái mông đều dài hơn hoại tử, sau này đệm giường phải bảo trì khô ráo vệ sinh."
"Làn da có cường độ thấp tổn hại, hẳn là dùng điển sái đồ lấy chỗ đau, một ngày hai lần."
"Vi thập ma hắn còn không tỉnh."
". . . . . ."
"Úc tiên sinh, hay không xác định bắt đầu thỉnh hộ công."
"Đúng vậy, ta đã muốn không thể nhẫn nại ."
Thứ nhất chương
Nghiêm duy theo trung học khi chính là cái bất khả tư nghị đích nhân. Tinh thông là tễ xe ta-xi.
YOU ARE READING
Tạc Nhật Kim Triêu - Mi Như Đại
RomanceNghiêm Duy và Lâm Úc vốn là đôi tình nhân, hai người là bạn học với nhau, gia cảnh của Úc u tối, Duy là tia nắng sưởi ấm lòng anh. Đôi chim non hạnh phúc rúc vào nhau, cho đến khi . . . tai nạn xe làm Duy thành người thực vật . . . tám năm trời.