Chapter 1
*poke*
"hmm.."
*poke*
Ano ba yan?!
"Nik!! Gising na uie!" bianca
*mulat mata* -.-
"Andito na tayo!!!" bianca
"..."
Kinuha ko na ang hand carry ko sa ibabaw chaka bumaba sa Airplane..
Ah! Ako nga pala si Nichole Mikaela Park. Maganda, maputi, sexy, Mayaman, matalino, habulin ng mga lalaki and... Cold. Oo, simula nung naging Gangster ako, cold ako Pati sa parents ko and Kay Bianca. *sigh*.. Makalabas na nga dito sa airport..
Bianca's POV
"Hello Philippines!!! ^u^"
"..." Nik
"the weather here in Philippines is nice isn't it Nik? :)"
"..." Nik
*sigh* Asa pa naman na magiging jolly yan..
Ako nga pala si Bianca Mae Ello. Childhood bestfriend ni Nik, dati ding Gangster kaso nagquit kami ni Nik nung umalis kami dito sa Pinas at nagmigrate sa Korea. Sobrang cold niyan at sobrang galing sa pagbubugbog. Siya nga ang no. 1 Gangster dati eh.. Fallen Angel codename niya at ako naman ay Crimson Butterfly. Ang Gang namin ay Wrath. *u* ganda noh? Hehe :)
Naghihintay kami ngayon ni Nik ng taxi. Sa dating bahay ni Nik kami didiretso, bukod sa tumakas Lang kami ay Wala din kaming kakilala sa Pinas at ang dating bahay Lang ni Nik ang pwede namin puntahan.
Habang naghihintay kami ng taxi ay napaisip ako kung ano ang Gagawin namin dito since basta basta Lang kami tumakas sa Korea. Hmm..
*ting*
Papasok kaya kami this opening at kumuha ng part-time job? Hihi ^____________^
"Nik! What if pumasok tayo ng school at magpart-time job? Para makaipon ng pera kasi Baka di mag kasya ang pera na dala na'tin ^_^"
"Ayoko."
"Sige naaa.. Boring naman Kung sa bahay Lang tayo?"
"Ayoko."
Ayh! Monosyllable tong babaeng to eh. -,-
"baakkeett? T^T"
"Baka may makahanap sa'kin."
"Mag didisguise naman tayo eh atsaka iibahin natin ang names na'tin!! Sige naaa.." TTT^TTT
"Bahala Ka."
"Yey! Ano pangalan na'tin? Hmm~"
.
.
.
"Ah! Ako si Sherane Chua at ikaw si Ailee Shang! So cute! Gwiyomi gwiyomi!! Like it?" ^_^
"Whatever." =_____= ok na sana ehh..
"Ok! Yun na ang pangalan na'tin. Arasso?" +_+
"k." with here bored tone.
Pa'no ko ba naging bestfriend toh? Haha :))
Naka para na kami ng taxi, sumakay na kami sa taxi at binigay Kay manong yung address ng dating bahay ni Nik. Hwiiee! So excited!! ^_______^
Nik's POV
andito na kami sa harap ng titirhan namin ni Bianca. Wala paring pinagbago, medyo luma nga Lang kasi matagal na na hindi ginamit. Nasa loob si Bianca para ipasok muna ang mga gamit namin, sumunod naman ako para tulongan sya. Hindi naman porket cold ako, Hindi na ako tutulong. Psh!
After 592774 years, natapos na kami. Naligo na muna ako tapos bumaba na din, nagluto na kasi si Bianca ng hapunan. Ginabi kami sa kakaayos kaya mejo maraming niluto si Bianca kasi Hindi din kami nakapagLunch..
"Ako na ang maghuhugas.." Bianca
"Hindi, ako na maghugas. Maligo Ka na at matulog.."
*o* -Bianca
"Bumait Ka ata ah?" Bianca na nagnininingning parin ang mata..
Sinamaan ko Lang siya ng tingin. Tumakbo na siya sa taas at naligo na..
~~
matapos akong manghugas ay pumunta ako sa kwarto ni Bianca..
Tulog na sya kaso yung kumot Nya, nalaglag na. *sigh* Eto talagang babaeng to.. Di nakakaramdam ng ginaw..
Pinulot ko ang kumot Nya Chaka kinumutan sya. Naka-aircon kaya kami tapos Hindi sya magkukumot? Baka maging bangkay na yan Bukas.. Haha :)) Fanneh.. =_=
Lumabas na ako sa kwarto Nya at pumunta sa kwarto ko. Humiga na ako sa higaan ko at pumikit na..
*sigh* kailangan ko ng harapin ang mga pagsubok ngayon. Sorry Umma Appa for leaving you in Korea without having any idea why. Please forgive me. Mianhe and Saranghae Umma Appa..
---------------------------
A/N: Yay! First time ko! >< do support me and Comment Kung ano ang magandang idudugtong.. Kamsahamnida! ^^ sorry Kung panget!
YOU ARE READING
My Princess [On-Hold]
RomanceA girl who's life is perfect yet chose to get away from it. Mayaman sya, Maganda, matalino, maraming manliligaw at ubod ng bait. Sa South Korea siya nakatira. Kaso Isang araw, nalaman na Lang nya na engaged sya sa lalaking di nya kilala. Uma...