Thần hi chi dạ (đồng nhân bong bóng mùa hè)

3.2K 25 6
                                    

Thần hi chi hạ [ phao mạt chi hạ cùng người ]

Tác giả: Yêu tiểu gạo

Đệ 1 chương sống lại

Là ai, ngươi là ai?

Tại sao không nói lời nào? Ngươi đến tột cùng là ai?

Trong trẻo lạnh lùng đích dưới ánh trăng, lật sắc tóc đích thiểu nữ vãn khởi một người hoặc người đích mỉm cười, phi sắc đích môi có chút địa mở ra:“Ta là......”

Sau một khắc, một trận cơn lốc thổi qua, thiểu nữ nghiêng khắc đang lúc tliền theo nghiền nát đích anh xài nhất tịnh biến mất, chỉ để lại thiếu niên một người cô đơn đích đứng ở tại chỗ:“Hạ......”

......

“Hô......” Lạc hi đầu đầy mồ hôi địa mở hai mắt ra, bất đắc dĩ đích vươn tay xóa đi liễu chính mồ hôi trên trán tí.

Chút ít dạ chịu không được trên người mình đích dính nị, lạc hi tiện tay đã nắm một cái sạch sẽ đích khăn lông chậm rãi bước đi vào liễu phòng tắm.

Một tháng liễu đi. Lạc hi nhìn kính trung thiếu niên khóe miệng nọ mạt bất đắc dĩ đích nụ cười, cuối cùng nhịn không được thở dài.

Một tháng trước hắn hay quân gia bảo nhất không bị cưng chìu nhưng nhất bị nể trọng đích Đại thiếu gia quân ngọc, mà bây giờ, hắn cũng một người tên là lạc hi đích tuấn tú thiếu niên. Lên trời để hắn ở bị chính đích bọn đệ đệ liên thủ hại chết sau lại đáo cái thế giới này, vậy cũng là dạ thiên ý sao?

Không thể không nói, hắn là cảm tạ lên trời . Hắn không muốn chết, ít nhất ở vì mình thật tốt đích hoạt một hồi trước, hắn không muốn chết. Mỗi đều đạo, quân gia Đại thiếu gia ôn văn ngươi nhã, là một khó được đích chỉ có quân tử. Ai có thể vừa biết nọ hoàn mỹ đích nụ cười đều là dụng nước mắt của hắn đổi lấy , hắn là phụ thân say rượu sau đích ngoài ý muốn sản vật, dạ đại nương trong lòng đích một cây đâm, hắn có thể bình yên sống đến hai mươi tuổi, đã rất để hắn kinh ngạc liễu đi. Tuy nhiên, hắn không nghĩ tới chính là hắn tối hậu cư nhiên dạ chết ở chính thương yêu nhất đích đệ đệ đích trên tay, kia thật đúng là châm chọc đi.

Lạc hi ngẩng đầu nhìn hướng gương dặm nọ bị hơi nước mơ hồ đích bóng người, xin lỗi đích loan liễu loan khóe miệng:“Đó là ngươi đích trí nhớ đi?! Nhưng là thật xin lỗi, lúc ta chỉ nghĩ vì mình mà sống.”

Hắn không biết tại sao không ai lai quan tâm một cái cái này cô đơn đích thiếu niên, hắn cũng không muốn đi biết thiếu niên tại sao có một người bối tỉnh cách hương đi tới cái này gọi Anh quốc đích địa phương. Mặc dù làm như vậy rất tự tư, nhưng hắn chỉ nghĩ thật tốt đích vì mình hoạt một lần, chỉ là như vậy mà thôi.

Lạc hi đóng lại lâm dục dụng đích phún đầu, xoay người đi ra ngoài.

Người thiếu nữ này, hẳn là là hắn người trọng yếu đi? Lạc hi nhìn mình mới vừa tìm ra đích chiếu phiến, cuối cùng hay tương nó điểm nhiên, kinh ngạc địa nhìn nó biến mất ở hỏa trung.

“Trời đã sáng không?” Lạc hi nhìn ngoài cửa sổ vi bạc đích thần quang, mân nổi lên khóe miệng,“Vậy đi ra ngoài đi một chút đi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần hi chi dạ (đồng nhân bong bóng mùa hè)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ