#2. Chuyện xếp lớp

122 11 0
                                    


Sau buổi xếp lớp tạm thời, các thực tập sinh có thời gian 5 ngày trước khi trải qua bài đánh giá xếp loại lần cuối.

Lớp A.

"Các em là lớp A, càng cần tập trung hơn nữa. Chỉ một lỗi sai nhỏ thôi ngay lập tức các em sẽ tụt xuống các lớp dưới." Đại diện BoA nghiêm túc dặn dò 7 chàng trai đang chăm chú lắng nghe.

"A, đúng là khó khăn mà." DaeHwi nhăn nhó lắc đầu. Bài hát Nayana này thực sự rất khó, từ vũ đạo tới thanh nhạc.

" Dù sao chúng ta đi ăn trước đã, ăn mới có sức tập luyện tiếp chứ." Noh Taehyun vỗ vai mấy đứa nhóc." Yah, Samuel, nghỉ thôi."

Phía góc phòng tập, Samuel vẫn đang chăm chú luyện tập vũ đạo. Cậu cần tập trung, cậu muốn thể hiện thật tốt để trụ vững lại vị trí lớp A này.

"Samuel à, ăn trưa thôi."

"Em sẽ ăn sau, hyung cứ đi đi." Cậu khoát tay từ chối SungWoon hyung.

Không khuyên nhủ được cậu nhóc, mọi người đành lục tục kéo ra xuống canteen, bỏ Samuel lại tiếp tục đắm chìm trong điệu nhạc. Liên tục tập luyện từ sáng, những áp lực, sự mệt mỏi đè nặng lên từng bước nhảy, mất hẳn đi sự thanh thoát cần có.

"Aish, lại lỡ nhịp rồi." Cậu chán nản nằm phịch xuống. Có lẽ cậu đã quá vội vàng rồi, những lời bàn tán của các thực tập sinh khác cứ văng vẳng bên tai cậu. "Thằng nhóc đó từng debut trong OnePunch rồi, cuối cùng lại trở về làm thực tập sinh.." " Cho những người từng debut tham gia thật không công bằng.." Cậu nhớ ánh mắt của DongHo hyung, JongHyun hyung nhìn cậu, nhớ nụ cười thật buồn của MinKi hyung,.. Phải rồi, có ai ngờ sau chừng ấy năm, họ lại gặp lại nhau trong hoàn cảnh này chứ? Quay trở lại thành thực tập sinh, trở thành đối thủ chiến đấu trong chương trình sống còn. Bất giác, Samuel có cảm giác, những tháng ngày còn ở Pledis thực tập cùng Seventeen trở nên thật xa xôi, như câu chuyện xảy ra từ kiếp trước vậy.

Tới khi bụng phát ra tiếng kêu biểu tình cần tiếp thêm năng lượng, Samuel mới lồm cồm bò dậy, quyết định xuống nhà ăn kiếm gì đó bỏ vào bụng.

Tuy đã gần hết giờ nghỉ trưa nhưng canteen vẫn còn khá đông người, ai cũng tập trung lấp đầy dạ dày rồi quay lại tiếp tục luyện tập. Các thực tập sinh cùng công ty thường tìm đến ngồi cùng nhau, rì rầm trao đổi. Công ty Samuel chỉ có mình cậu, bình thường cậu sẽ đi ăn và ngồi cùng lớp A, dù sao mọi người cùng luyện tập cũng đã thân quen hơn. Hôm nay mọi người lớp A đã ăn xong, Samuel đành chọn một chỗ trống góc phòng, ngồi xuống ăn.

" Hyung ngồi đây được chứ?"

Trước mặt Samuel là Jihoon và Kwon Hyeop hyung. Cậu vừa lúng búng nhai, vừa gật đầu tỏ thiện ý.

"Em ăn muộn thế sao?" KwonHyeop ngồi xuống, nở nụ cười thật hiền.

" Em ở lại tập thêm chút. Hai người cũng giờ này mới ăn mà."

" Ừ, do hyung yêu cầu Jihoon dạy vũ đạo nên tới giờ mới được ăn nè."

Jihoon từ khi ngồi xuống chỉ im lặng ăn, tới khi được nhắc tên mới ngẩng lên mỉm cười nhẹ một cái.

Uri.. Chúng ta  (SamHoon/ MuelHoon ; p101)Where stories live. Discover now