_Buổi sáng tốt lành _một cô gái có mái tóc ngắn màu đen láy bước xuống.
_Luffy, lại đây ăn sáng đi! _ Một giọng nói trầm vang lên.
Đó là nhà cách mạng nổi tiếng Monkey. D. Dragon. Còn cô gái đó là Monkey. D. Lucky tiểu thư quyền quý duy nhất trong dòng tộc.
Ni_san đâu ạ? _Luffy hỏi cha.
Nó đi học rồi! Con ăn nhanh lên đi!
Haiz
Sau khi ăn xong, Luffy vội vã lên đường đi học. Cô vừa đi vừa hát. Đến trường thì đúng lúc vào lớp. Cô phóng như bay lên phòng giám thị để làm hồ sơ xin nhập học. Trường cô đang học là trường One piece , và lớp cô vào là lớp 1.A. Sau khi làm xong thì cô ấy chạy thật nhanh vào lớp học mới của mình.
Tại lớp 1.A
Cả lớp đang ồn ào vì có hai nhân vật đặc biệt của trường. Đó chính là hai soái ca của của trường_ Portgas. D. Ace và Trafalra Law. Mấy bạn nữ trong lớp xúm vào mời đi uống nước, ăn trưa,...v...v...v... Thầy giáo Mihaw vào lớp thì cả lớp im lặng.
_Hôm nay, lớp ta có một bạn học sinh mới, em vào đi.
- Mình là Monkey. D. Luffy, hân hạnh được làm quen nhé 😜
Mina ở dưới ồn ào.
- Xinh quá đi!
- Kawai!!!!
- bla bla bla .
_Em ngồi cạnh Ace và Law.
Cả lớp (trừ Ace và Law) : Hả!!!!!
- Vừa vào đã được ngồi giữa hai cậu ấy rồi, sướng thế còn gì?
Luffy đi về chỗ với dấu hỏi chấm to đùng ở trên đầu . Cô vừa ngồi xuống thì đã bị hỏi một đống trên vở . Đó chính là " vở bài tập "-kẻ thù truyền kiếp của cô . Giờ ra chơi vừa đến cô đã bị lôi đi trả lời câu hỏi của mấy bạn nữ trong lớp. Bỗng nhiên có một người con trai gọi cô.
- Luffyko , có chuyện rồi. Tên con trai đó nói với Luffy bằng một cái tên lạ hoắc.
- Có chuyện gì vậy ni-san? Luffy hỏi anh ta.
- Ehhhhhhhhhhhhhhhh? N-ni-sannn? - mọi người ngạc nhiên.
- yo , Luffy. - Ace nhảy vào chào cậu ta.
- Có 2Luffy lận sao? - Cả lớp té xỉu lần nữa.
- Do tính ky cục của ba mình mà. - Luffy-chan trả lời.
- ehhhhhhhh?
Đến lúc kết thúc rồi . Không hay lắm đâu nha nên đừng có ném đá nha
ẢNH TẠ lỖi
BẠN ĐANG ĐỌC
(AcexLuffy) Xin hãy ở bên cạnh anh
РазноеCó hứng thú nên mới viết về cặp đôi này, không hay ném đá cũng được nhưng mà nhẹ nhàng thôi 😉. Cặp này là tự nhiên nghĩ ra được chứ không phải là một fan đâu.