Khi Myoui Mina phải bay đến Bali một tuần cho một shoot ảnh tạp chí và Son Chaeyoung gặp vài vấn đề nho nhỏ cần xoay sở với những cảm xúc của mình.
Người thích: @MM.2403 và 15 người khác
@Youngmoney2304 Đôi lúc bạn thấy chán nản chính mình
#rain
Xem tất cả 9 bình luận
@aheartforyou no, you're always amazing Chaengie 😨
10 phút trước
Chaeyoung tắt điện thoại, em cười nhẹ khi đọc những bình luận, tâm trí rối bời của em không cho phép em đáp lại những lời động viên của họ, biết đâu em lại nói gì đó sai lầm và mang họa?
Cuộc sống với một người vừa mới qua 18 thật không dễ dàng. Chaeyoung rất dễ tổn thương, Chaeng biết mình không nên như thế, nhất là khi đã chọn theo con đường này, tại sao em lại yếu đuối như vậy? Chà, chỉ việc đặt câu hỏi như thế mà em cũng thấy đau lòng rồi này.
Em giỏi đối mặt với nỗi buồn vì em là một người nghệ sĩ chính hiệu, hoặc giả đó là bản năng của mỗi người. Cuộc sống luôn đầy rẫy buồn đau mà. Nhưng điểm mấu chốt là em chỉ giỏi đối mặt chứ không giỏi giải quyết nó.
Dạo trước em thường ngồi viết rap và nhâm nhi vài loại rượu nhẹ (dù chưa đủ tuổi), sau đó Chaeyoung sẽ vẽ đến khi tay em mỏi nhừ, mắt hoa lên vì rượu đã dần ngấm. Khi em cố nhướn đôi mắt mình lên để nhìn ngắm tác phẩm mới toanh kia, em thấy nó chẳng có hình thù gì, những nét vẽ nguệch ngoạc, bố cục không rõ ràng. Vậy mà em lại hiểu được ý nghĩa của nó. Vì đó là thế giới của em, thế giới nhỏ cho con người nhỏ, thế giới dành cho em nên em hiểu rõ. Nó không giống thế giới rộng lớn ngoài kia, hình thù rõ ràng, góc cạnh đẹp đẽ, sơn son thếp vàng mà nội dung rỗng tuếch, méo mó và xấu xí, chưa bao giờ muốn để em hiểu, mà em cũng không muốn hiểu.
Son Chaeyoung đã từng bỏ mặc thế giới để sống theo cách của riêng em, định nghĩa mọi thứ bằng bản năng của mình. Em và cái thế giới mọi người thường biết tới như hai thực thể sống riêng biệt.
Cho đến khi Chaeyoung tìm được một người, người sẵn sàng bao dung em, dẫu em cứng đầu, ương ngạnh người đó cũng luôn biết cách làm sao để mài giũa những góc cạnh trong em thành những đường cong mềm mại, hoặc dần dà người đó cũng tự khiến mình trở nên gai góc hơn, sắc nhọn hơn để hòa hợp với em. Và, Chaeyoung gọi đó là yêu. Myoui Mina – ngoại hình đã ấm áp mà nội tâm càng ấm áp muôn phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michaeng] Love in stagram
FanfictionMột nơi hoàn toàn riêng tư, một thế giới chỉ hai người họ biết...