- HyunJong, con mau vào rửa tay đi còn ăn cơm.
- Dạ!!
Thanh âm trong trẻo của cậu nhóc làm anh khẽ cười. Đứa nhỏ này thật là điều kì diệu bước vào đời anh.
- Papa, hôm nay con được khen lúc vẽ đó papa, còn nữa còn nữa, con được các bạn khen luôn á papa.
- Chà, Jongie giỏi quá ta. Cuối tuần này sẽ thưởng cho con được không? Giờ thì mau ăn cơm đi nào.
Nhóc cứ liên tục nói còn anh chỉ cười vui vẻ. Gia đình hai người vậy mà vui vẻ và ấm áp vô cùng.
- Papa ơi.
- Gì nào cậu bé?
Anh khẽ vuốt tóc con, dường như thằng bé cũng bắt đầu lơ mơ buồn ngủ rồi nhưng nó vẫn túm chặt lấy áo papa của mình, hẳn là có điều muốn nói.
- Con muốn gặp ba Gyu. Cuối tuần này mình đi gặp ba được không papa? Con không cần đi đâu chơi nữa, cũng không cần quà nữa.
Bàn tay xoa đầu thằng bé khựng lại. Anh chẳng biết phải nói gì nữa, không thể hứa với thằng bé vì anh không muốn gặp lại cậu ta nhưng ...
- Papa~~
- HyunJong, con mau ngủ đi, chúng ta sẽ nói chuyện này sau nhé.
Ngước đôi mắt ngái ngủ lên nhìn papa mình, nó chỉ biết mếu mà cũng không dám phát ra tiếng. Papa nó buồn mất rồi.
- Papa đừng giận Jongie, cũng đừng giận ba Gyu nữa nha. Nhà mình lại về ở với nhau đi papa.
Là người lớn rồi, vậy mà anh và cả cậu ta đều luôn làm khổ những người xung quanh, làm khổ luôn cả đứa nhỏ này ....
- Jong, ngủ đi con, muộn rồi.
Nhẹ nhàng vỗ về con trai mình, anh chỉ biết thở dài.
Giữa đêm khuya thanh vắng, chỉ còn lại mình anh thức nhìn căn nhà vắng ... trước đây nó không phải như vậy ...
Giá như mọi thứ đừng trở nên như thế này thì tốt biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình [Series Đoản | GyuJun]
Fanfiction_Author: mi love sa aka Lee BumMi _Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T _Pairing: GyuJun, SEVENTEEN _Rating: R _Summary: Liệu xa nhau rồi thì mọi rắc rối của cả hai sẽ được giải quyết?