Hắn bận trăm công, nghìn việc. Lúc nào cũng tối mắt tối mũi, việc nhiều đếm không kể xuể, ấy vậy lúc nào hắn có thể bỏ chút thời gian ra để ngắm ảnh cậu con trai kháu khỉnh của mình.
Hắn nhớ cậu bé. Trước đây lúc nào cũng được ôm con vào lòng nhưng từ ngày hai người ly dị, hắn buộc lòng phải rời xa HyunJong dù hắn không muốn.
MinGyu thở dài nhìn đống tài liệu chất chồng. Nếu giờ có thể đến gặp HyunJong một chút thì tốt.
Điện thoại kêu dồn,hắn chán nản ghé mắt nhìn vậy mà lại thay đổi thái độ lập tức bắt điện.
"Cậu không bận chứ?"
- Không, tất nhiên là không.
Hắn có chút hấp tấp khi nhận điện của anh ... chỉ là cũng đã lâu rồi Jun mới chủ động gọi như vậy.
"Cuối tuần này cậu rảnh hôm nào?"
- Ừm ... hôm nào cũng rảnh.
MinGyu cầm chiếc bút đỏ gạch hết những cuộc họp rồi cuộc hẹn này nọ mà thư kí ghi trên quyển lịch rồi nhanh chóng trả lời.
"Vậy ... cuối tuần đến đón Jongie đi chơi đi, thằng bé muốn gặp cậu"
- Được được, tôi sẽ đến rồi chúng ta cùng đi ...
"Một mình cậu cho con đi được rồi, tôi không rảnh. Trước khi đến thì gọi cho tôi, tôi sẽ đưa con xuống."
Nói rồi Jun cúp máy. Từ ngày ly hôn anh luôn lạnh lùng như thế. Hắn biết đẩy cuộc hôn nhân của họ đến nước này đã là làm khổ anh rồi, để bảo anh nhẹ nhàng với hắn quả thật khó hơn lên trời hái sao. Vậy nhưng MinGyu vẫn mong có một ngày nào đó anh có thể nhìn hắn với ánh mắt hiền hòa như trước, gọi tên hắn với giọng nói ngọt ngào ngày còn ở bên nhau ...
Quả thực là mơ mộng viển vông rồi.
Ngắm nhìn tấm ảnh gia đình mình, hắn chỉ biết thở dài.
- Junie, xin lỗi anh ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình [Series Đoản | GyuJun]
Fanfiction_Author: mi love sa aka Lee BumMi _Disclaimer: thuộc sở hữu của bạn là bạn ngất ngay đây T^T _Pairing: GyuJun, SEVENTEEN _Rating: R _Summary: Liệu xa nhau rồi thì mọi rắc rối của cả hai sẽ được giải quyết?