Chap 4:
Part 1:
Nàng, thực chưa từng nghĩ rằng bản thân lại trải qua thời khắc li tình biệt luyến với y như vậy.
Nàng, thực chưa từng ngờ y sẽ dùng ánh mắt đa tình bi thống đó nhìn mình.
Nàng- căn bản là chưa thể tiếp nhận hoàn toàn ký ức nguyên lai của thân xác này.
Shiho Miyano của thế giới này đích thực cùng y là long phụng một đôi, nhưng Shiho Miyano nàng ở hiện đại chính là cùng y oan gia ngõ hẹp.
Tay phải dịu dàng nâng chiếc cằm nhỏ xinh của nàng, tay trái ôn nhu choàng qua eo nàng, y nhã nhặn thốt ra, từng chữ đều nồng đượm ý tình ai oán.
“Shiho-của-ta, nàng thực tâm muốn gả cho đại hoàng huynh?”
Shinichi nén giọng ở ba chữ “Shiho của ta”, phong thanh trầm mặc sự đau xót tột cùng.
Không biết làm gì hơn ngoài khẽ cau mày, khéo léo lách người khỏi tay y, nàng nhạt giọng.
“Phải”
Thần sắc hắn đã thê lương nay lại càng u tối gấp bội.
“Nàng-…tại sao? Lời thề ở Vũ Di…lẽ nào nàng đã quên?”
“Đã quên”, giọng nàng nhẹ bẫng, tựa hồ như gió thoảng, một chút phong tình chợt dấy lên trong tim nàng. A~~~ cảm giác này là sao?~~~ Phải chăng cơ thể nàng đang phản ứng theo tình cảm của nguyên lai ký ức?
Shinichi tâm thần chấn động, hai mắt mở to, thần sắc cực kỳ tồi tệ đến ko thể nào tệ hơn. Y trân trân ngó nàng, không tin nổi.
Nàng là Shiho Miyano của y?
Nàng là nữ tử đã cùng y nguyện ước tam sinh (thề nguyện ba kiếp) trong đêm hắc phong nguyệt chướng (gió lạnh trăng mờ) năm ấy?
Nàng là nữ nhân luôn vì y mà nở nụ hàm tiếu như mai, luôn vì y mà nhất kiến chung tình?
Nàng là…
Thình lình, Shinichi nắm chặt cổ tay nàng, giật mạnh, khiến Shiho mất đà chếch choáng suýt ngã.. Đôi tròng mắt cụp xuống một khắc, trước khi hoàn toàn đóng băng trong vẻ u uất tàn khốc, giọng nói âm lãnh điên cuồng, hoàn toàn khác hẳn với Shinichi Kudou tao nhã tôn quý của bình thường.
“Nàng là ai?”
Một giây rung động, Shiho đáp lại, giọng càng lạnh lùng gấp bội.
“Ta là ai, thiết nghĩ ngươi còn biết rõ hơn ta”
“Nàng ko phải Shiho”, hắn dụng lực, cổ tay nàng đau thấu, tựa hồ xương muốn vỡ nát. Nàng cau mày, ai dám nói Shinichi Kudou – nhị vương gia là anh tuấn nho nhã, khí chất tôn quý kinh người? Hắn- luận là cổ đại hay hiện đại~~~chính là đa diện nhân tâm a~~~ (người có nhiều bộ mặt)
“Ta chính là Shiho Miyano”, nành lãnh ngạo nhìn hắn, khóe môi khẽ nhếch lên một phần bốn nụ cười, “Họa chăng…chỉ là không phải là Shiho mà ngươi đã cùng thề non hẹn biển mà thôi”
“Nàng là ai.”, thanh âm hắn thêm thập phần tàn khốc, đôi mắt như có ánh lửa lóe ngang.
“Hỏi thừa”, nàng bắt đầu mất kiên nhẫn, thâm tâm bắt đầu vang lên những câu nguyền rủa, nhưng đối tượng vinh dự xuất hiện trong tâm nàng lúc này là Shinichi Kudou-Conan Edogawa của thời hiện đại.Thiết nghĩ ngươi đã là siêu cấp sao chổi, đại hắc ám tử thi nhân, ai ngờ về đây ngươi lại càng tệ hại hơn gấp bội.