~GIỚI THIỆU~

414 10 0
                                    

NHÂN VẬT

Dương Vũ Thần( công ) - Thuộc lớp thú hạng S ( bậc cao nhất ), hổ trắng quý hiếm, đại thái tử của hoàng gia. Năng lực vốn dĩ hơn người lại thêm vẻ ngoài lãnh khốc ảm đạm từ tính cách, chỉ một cái liếc mắt cũng như khiến mọi thứ xung quanh bị đóng băng. Đại hổ hắn ngàn năm băng lãnh, cuối cùng vì một cục bông nhỏ mà dễ mềm lòng, đương nhiên là chỉ khi ở với y. 

Nghiêu Bạch Thiên( thụ ) - Thuộc lớp thú hạng A ( bậc cao thứ 2 ), là một tiểu miêu nhỏ nhắn xinh đẹp nhưng dù vậy ở trong giai cấp ngang bằng bản thân ( lớp thú A )  thì vẫn bị coi thường và khi dễ bởi y chỉ đơn thuần là một con mèo trắng. Nhưng thật ra dòng dõi y là một gia đình quý tộc cổ  khép kín lâu đời, che giấu thân phận để kẻ ngoài không dòm ngó mà thao túng.

REVIEW

Bắt đầu từ một sự cố của buổi tiệc hoàng gia khi Bạch Thiên bị bắt nạt, đại hoàng tử đã ra mặt giải vây. Cả 2 lần đầu gặp đối phương đều trúng phải tiếng sét ái tình, đại hoàng tử ấy không ngần ngại mà trao cho y vật định tình của hoàng gia, hẹn sẽ gặp lại. Một lần nữa trong 3 năm sau mở tiệc hội, lúc này bên đại hoàng tử đã có một tiểu thư xinh đẹp có tiếng tộc thiên nga, mọi chuyện bắt đầu rối loạn...

==========================

P/s:Sự việc sau này thế này thì đọc là ắt biết! (*OvO*)

[ Danmei ] Mèo Con, Mau Tới Bên Ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ