Ôm Tớ

39 6 0
                                    

Fic Leon/ Neo của các chế nè.

ONESHOT
ÔM TỚ (HUG ME)
COUPLE: NEO. LEON. VIXX. MOM AND DAD

Author(s)ieyayeol
Updated Aug 10, 2014
Published Aug 10, 2014
Status Completed

Xin chào. Tôi là Hakyeon, Cha Hakyeon. Tôi là trưởng nhóm của VIXX. Nghệ danh của tôi là N. Là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, tôi yêu tất cả dongsaeng của mình rất nhiều. Leo, Ken, Ravi, Hongbin, Hyuk. Sự tồn tại của họ trong Vixx là tất cả mọi thứ đối với tôi. Tôi sẽ làm hầu như bất cứ điều gì cho họ, bất cứ điều gì để họ được hạnh phúc và an toàn.
Bạn gái? Nah, là một thần tượng thật sự rất khó để có thể có một người bạn gái. Hiện tại Tôi thấy rất thoải mái với tất cả các thành viên xung quanh tôi, tất cả các thành viên, trừ một người.

"Hyung chúng ta đã thắng chúng ta đã thắng, em không thể tin được chúng ta đã giành chiến thắng" Hyuk hét lên. Vixx vừa có chiến thắng đầu tiên của họ với Voodoo doll. Thời điểm đó mọi người đều rất hạnh phúc. Những lời chúc mừng, những cái bắt tay, những cái ôm dành cho nhau. Tôi đứng một chỗ, ngắm nhìn mọi người trong phòng. Thật sự rất hạnh phúc. Vixx đã giành chiến thắng! Đột nhiên một đôi tay ôm chầm lấy tôi, khóc "Hakyeon ak.. Chúng ta đã giành chiến thắng, chúng ta đã làm được" Teakwoon đã khóc. Cái ôm, tôi đã rất muốn nó từ rất lâu rồi. Tôi ôm lại Teakwoon, giúp cậu bình tĩnh lại. Chỉ có Chúa mới biết tôi không muốn để cậu ấy rời đi như thế nào. Đúng, tôi nghĩ tôi có cảm giác gì đó với Jung Teakwoon. Nhưng tôi sợ phải thừa nhận nó, thực sự tôi không chắc lắm, đó là yêu?? Well. tôi yêu tất cả bọn họ. Nhưng, có gì đó khác biệt khi nhắc tới Jung Taekwoon.

"Manager, hôm nay em không được khỏe. Em có thể không biểu diễn cùng mấy đứa được không? Em nghĩ eo của em có vấn đề" Tôi nghĩ đến bản thân mình. Không. Tôi không nên để họ biết về tình trạng sức khỏe của mình, tôi phải diễn thật tốt.
Ca khúc Eternity được bật lên. Bắt đầu phần của tôi, tôi nằm sắp xuống sàn và khi được nâng lên, lần đầu tiên tôi bị mất thăng bằng, tôi đã mất kiểm xoát và nghĩ rằng mình sẽ ngã sấp mặt xuống sàn mất thì bất ngờ Taekwoon giơ tay trái của cậu ấy ra và giữ tôi lại. Cậu ấy giữ lấy tôi và không để tôi bị ngã xuống.

"Tất cả chuyện này là sao? Cậu không sao chứ Hakyeon-ak?" Taekwoon hỏi "Tớ không sao, chắc tại sàn quá trơn mà thôi". Sự thật là tôi không còn sức lực để nâng cơ thể mình dậy. Eo của tôi đang đau đớn từng ngày. Nhưng đồng thời, tôi cảm thấy hạnh phúc vì nếu Taekwoon ở đó cậu ấy sẽ không để tôi bị ngã.
Cơn đau tái diễn khi tôi không thể thực hiện được động tác lượn sóng. Taewoon mang tôi xuống sân khấu, tay tôi quàng trên người cậu ấy. Thắt lưng của tôi bị tổn thương nhưng khi Taekwoon vòng qua eo tôi mang tôi xuống khỏi sân khấu tôi lại không có cảm giác bị đau, chặt chẽ và an toàn. Tôi cười và ước giá như cậu ấy có thể biết tôi hạnh phúc như thế nào khi có cậu ấy ở bên mình.

"Hyung, Hyung. Tỉnh lại đi. Anh không sao chứ?" Hongbin hỏi khi mang cho tôi một ly nước "Chuyện gì đã sảy ra? Anh đang ở đâu?" Tôi hỏi "Anh đã ngất đi Hyung. Anh đã bất tỉnh sau buổi biểu diễn đêm qua. May mắn Leo hyung đã nhận ra anh bất tỉnh khi đưa anh ra xe. Anh ấy lo lắng đến phát ốm, Anh nên nhìn khuôn mặt của anh ấy lúc đó. Nhưng thật tốt la giờ Anh đã tỉnh lại, đó là những gì đã sảy ra." Hyuk giải thích chuyện gì đã xảy ra cho tôi biết.
"Taekwoonnie .. Cậu ấy đâu?" Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy Ken, Ravi, Hongbin, Hyuk đang ở đây. Nhưng Taewoon đâu? Tôi nhớ cậu ấy "Taewoon hyung sẽ quay lại liền. Anh ấy đã chắm sóc hyung suốt đêm qua. Bọn em đề nghị anh ấy về nhà một lát, tắm rửa trong khi tụi em ở đây. Hình như anh ấy đã thức trắng đêm" Ravi lên tiếng.
Hẳn là rất mệt mỏi khi cậu ấy đã thức nguyên đêm như vậy. tôi cảm thấy rất tệ. Nhưng Taekwoon đã ở đây đêm qua, với tôi, chăm sóc cho tôi. Tôi đã mỉm cười.
" Ravi ak... Anh không biết. Thực sự anh thấy đau khi nhìn Hakyeon như vậy. Tại sao lại nói dối. Tại sao cậu ấy không nói cho chúng ta biết về việc thắt lưng của mình có vấn đề chứ? Anh lo lắm" Taewoon nói với Ravi " Bình tĩnh đi hyung.Sáng nay Anh ấy đã tỉnh lại khi anh quay về. Anh ấy nên khỏe lại. Đừng lo lắng. Anh biết rõ anh ấy mà. Anh ấy sẽ không nói bất cứ điều gì khiến chúng ta lo lắng".
"Xin lỗi, giờ thăm bệnh đã kết thúc, chỉ một người được phép ở lại. xin hỏi ai sẽ ở lại?" Cô y tá lịch sự hỏi các thành viên của Vixx. Tôi nghe họ nói chuyện. Tôi chưa thực sự đã ngủ. Đột nhiên có một bàn tay nắm lấy tay trái của tôi. "Hakyeon ak...Đừng để bản thân bị ốm nữa. Chỉ cần cho chúng tớ biết cậu cảm thấy không khỏe thôi. Hay ít nhất hãy để tớ biết. Cậu là người bạn suốt đời này của tớ, nhớ không? Khi thấy cậu mất kiểm soát và suýt ngã khi thực hiện động tác nâng người lên tớ đã rất sợ hãi. Tớ nhận ra đã có chuyện không hay sảy ra với cậu, đó là lý do tớ luôn đưa tay ra để đỡ lấy cậu. Tớ cảm thấy đau khi nhìn cậu không thể thực hiện được đoạn lượn sóng trong bài hát. Cậu bị tổn thương và tớ thực sự không thích điều đó." Tôi sững sờ. Bàn tay nắm tay tôi siết chặt .
"Cậu có nhớ cái ôm tớ dành cho cậu trong lần chiến thắng đầu tiên không? Cậu có biết tớ đã chờ đợi biết bao lâu để làm điều đó không? Tớ chỉ chờ thời điểm đó diễn ra thôi. Mặc dù chúng ta đã ôm nhau rất nhiều lần trước đó. Nhưng cái ôm đó có ý nghĩa rất nhiều đối với tớ, tớ muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trong vòng tay của cậu. Đó là chiến thắng đầu tiên của chúng ta Hakyeon. Tớ ước tớ có thể ôm cậu như thế mỗi ngày. Nói với cậu rằng tớ yêu cậu nhiều như thế nào...."
Tôi không thể giúp mình nữa. Tôi nghe tiếng cậu ấy thổn thức. Cậu ấy định buông tay tôi ra nhưng tôi đã nhanh chóng nắm tay cậu ấy lại chặt hơn. Mở mắt ra, mắt tôi ngập nước rồi.
Cậu ấy trông rất bối rối "Hakyeon-ah..." Tôi kéo cậu ấy lên giường và dành cho cậu ấy cái ôm ấm áp đầy tình yêu hơn bao giờ hết "Taewoonie...Tớ.." Tôi siết chặt cậu ấy hơn và hôn lên má cậu ấy. Cậu ấy mỉm cười và hôn tôi. Chúng tôi đã nằm ôm nhau như thế suốt đêm.
"Tớ yêu cậu Hakyeon. Đừng để bản thân bị ốm nữa"
"Tớ cũng yêu cậu Taewoon. Tớ sẽ không ôm nữa nếu cậu luôn ở cạnh bên tớ"

link bài gốc.
https://www.asianfanfics.com/story/view/804019/1/hug-me-vixx-hakyeon-taekwoon-neo.

Bản dịch chui, các bạn Ánh sao

Bản dịch chui, các bạn Ánh sao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

làm ơn không mang fic ra ngoài. Thank u so much.

Ôm Tớ (LeoN, VIXX)Where stories live. Discover now