Elie's POV
*kring kring!
Aish! Ano ba yan! Sino bang pesteng tao yang tumatawag!
*kring kring!
Aistt! Natutulog yung tao oh.
*kring kring!
Eto na oh. Babangon na. Tsk.
Sinagot ko na yung phone ko at kahit hindi nilingon ang I. D. Caller
"He---"
" [YOONA!!! NASAAN KA NA?!?! LATE KA NA! FIRST DAY NA FIRST DAY LATE KA!? MY GHAD YOONA! BILISAN MO!]"
Ay putcha! Ang aga aga nang sisigaw to. Ano bang nakain neto? At napaka mega lagi?
Kahit hindi nililingon kung sino ang caller alam ko nang si Louisse toh. Sya lang naman ang napaka mega eh.
"Maka sigaw ka parang wala ng bukas, buhay pa ko louisse buhay pa ko"
" [alam kong buhay ka pa kaya nga nakakapag salita ka pa nga eh. Diba? Ang sinasabi ko male-late ka na po, ok?]"
-_______________- putcha tong babaeng toh.
Tinignan ko yung time sa phone ko at ang nakita ko............................................................................................................................................. 6: 20 am -______- seriously?
"Louisse, 6: 20 am pa lang, diba 8: 00 ang simula ng klase? Bat ng bubulabog ka? Kay aga-aga pa"
" [Eh. Kahit na, diba ang mga transferee hindi dapat na le-late?]"
Ayt. Sinabi ko na bang transferee kami? Well kung hindi pa, oo transferee kami dahil basta later na ang explanation.
"Eh. Kahit na, humanda ka saakin mamaya alam mo namang ayaw kong may gumigising saakin"
" [ayt? Hehehe peace tayo jan Yoona, hehe akala ko kasi gisi---]"
"Gising na ako? Putcha! Anong oras ba ako nagigising?"
" [se-seven?]"
"Alam mo naman pala eh. Nang bubulabog pa. Tss. Oo na pupunta na ko dyan bye"
*toot toot
Walang sabi sabing pinatay ko na agad yung phone call at diretso sa banyo.
Ay! Hindi pa pala ako nag papakilala *ehem ehem *clear throat
Elie Yoona Park here! Ang dakilang makulit at anak ng presidente. You heard-- ay este! you see it right anak ako ng presidente kaya respect me! Haha char! Ang tawag nila saakin Yoona because gusto ko at wala kayong magagawa bleh! 😝😝😝😝😝😝 age? 16 years old. At yung mega kanina si Louisse Portalejo, lagi yang hyper pero may pagka isip bata nga lang. May isa pa kaming kaibigan, si Zaxia Quinn Lim, sya ay pinaka book worm saaming tatlo laging nagbabasa pero masaya naman kasama kapag!....... wala syang dalang libro hahahaha joke lang.Bye bye maliligo muna ako ipag dasal niyo ko dahil baka madulas ako sa banyo kasi nga may pagkapilyo ako kaya ipag dasal niyo ko na sana hindi ako madulas🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
D"Ma'am Yoona. Breakfast is ready"- manang
"Yes, i'll be there" sabi ko. Nako ho! Lakas maka english. De joke char.
Bumaba na ako at sa kasamaang palad may nakabunggo ako ng isang rabbit?!? 🐽🐽🐽🐽 de joke lang, may naka bunggo ako ng isang maliit na rabbit na chaka doll.
BINABASA MO ANG
THE PRESIDENT'S DAUGHTER(on going)
Teen FictionTHE PRESIDENT'S DAUGHTER In outside she's lovely,good girl,caring,helpful but in inside she's amazona,no mercy,harsh,play girl,pusong bato. mabait siya sa mga mababait sakanya. masama siya sa mga masasama sakanya. amazona siya sa mga amazona't supl...