lần đầu ##

11 2 0
                                    

Chị là  ai ,tại sao lại đến đây ,đây là nhà của Hiền ,Hiền sống ở đây 10'năm rồi đó,mẹ của Hiền cũng ở đây nữa đó ...
Người kia giật mình quay về thực tại ,thực sự cô phải tìm ra nhà  Biện Ji ( người mẹ bảo đem gạo tới nhà cô ấy ) , và đang loay hoay mãi chẳng tìm được thi thấy một cậu nhỏ đang chống cằm ở ngoài sân nhìn xung quanh ,miệng thì lẩm bẩm mẹ mẹ ,thật dễ thương quá đi mà .
Cô cất tiếng : này nhok ,cho chị hỏi thăm một tý đi ?
Thấy người kia vẻ mặt hiền  nở ra nụ cười càng đẹp hơn ,cậu nhok lạch bạch chạy lại , có việc gì không chị ,chị định tìm ai à ? ( Hiền Hiền cất lời )
Xán Xán trả lời nhanh: chị tìm nhà cô Ji , nhok biết không chỉ giúp chị đi ?
Hiền Hiền ngẩn cả người ,tại sao tìm ra nhà.mẹ Ji lại không vào ,còn nói Hiền là.nhok nữa chứ,thật là bực mình mà ( Hiền ngốc cho rằng cậu đã lớn,lớn lắm rồi đó  10t là lớn rồi ) cậu suy nghĩ lại mẹ dặn người lạ khi đến nhà phải hỏi rõ lai lịch hoặc mẹ dặn Hiền mới được cho vào ,vì vậy Hiền bây giờ cần phải điều tra rõ danh tính của chị gái này mới được cho vào nhà .
Chị là ai ,đến nhà Hiền để tìm mẹ Ji làm gì ?
Xán Xán cười khổ trả lời : chị tên Xán Xán.,là con của mẹ Lan đó ,người hay chở gạo vô nhà  em ,để mẹ e có thể làm bánh tráng ,rõ chưa tiểu tổ tông của tôi ơi ,mau mở cổng cho chị có thể đem gạo vào nhà ,
Hiền gật đầu đã rõ ,rồi mở móc khóa ra ,chị cưỡi xe vào sân và đặt túm  gạo lên hè ,nền hè là nền chắc cũ lắm rồi ,nhiều lỗ bong tróc rất to ,tuy nhiên vẫn sử dụng được ,quay lại vấn đề Xán cất tiếng : đã rõ chị là ai chưa ,kèm theo nụ cười khổ với đứa nhóc  cụ non này !!
Chị Xán ,Hiền rõ rồi a ,cười hì hì lộ ra hai cái răng khểnh thật dễ thương quá đi mà .
Nhưng nghĩ lại xán xán phải làm xong công việc mẹ giao ,liền cất tiếng hỏi : Hiền khi nào mẹ em về ? ( để lấy tiền gạo đó.)
Hiền lanh lẹ mỗi khi mẹ đi khoảng hai tiếng a ,có lẽ 30 phút mẹ Ji sẽ về ,lại kèm theo nụ cười ấy nữa ,thật mún nhéo hai cái má này quá đi mặc dù thằng nhóc này hơi gầy ,nhưng hai cái má thì có chút thịt vờn hồng hồng nữa chữ ,cái mũi thon cao ,đôi mắt hai mí to tròn khi cười đuôi.mắt cụp vào ,vẽ một đường cong tuyệt hảo càng nhìn lại càng bị đứa.nhỏ thu hút  ,chẳng lẽ thích nhóc này rồi sao ,tại sao tim mình lại đập nhanh như vậy ,bình tĩnh nào Xán Xán .
Đứa bé ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào người trước mặt ,tại sao hai tai chị ấy lại đỏ nhỉ ?
Cái má bắt đâu.đỏ kìa ,chị ấy sao lại dễ thương như vậy ,thật buồn cười mà ,bỗng Hiền cảm thấy không chịu nỗi nữa ôm bụng cười nắc nẻ một hồi ,có chuyện gì thế Tiểu Hiền ,em sao lại cười như vậy ,bộ mặt chị có gì mắc cười lắm hả ,
Hiền cứ tiếp tục ôm bụng cười , chị bộ dạng sao lại thế kia,cái tai đỏ ,hai má đỏ ,hốc mắt chị chuẩn bị chảy nước mắt thật mắc cười ,Hiền không kiềm chế được,cho Hiền cười một chút nữa ,sau hơn 5 phút vật lộn với tử thần ,Hiền trở về với bản chất ban đầu em không  định cười chị đâu ,Hiền xin lỗi chị Xán
Xán Xán nhận ra Hiền có gì đỏ có vẻ tâm trạng ,xoa đầu đứa nhở này ,chị không ghét Hiền cười đâu ,chỉ là chị hơi ngượng một chút thôi kèm theo nụ cười của Xán có hai lúm đông tiền thật đáng yêu .
Chị Xán có thể cho em xem má lúm kia của chị không ,tại sao Hiền cũng như chị nhưng không thấy nó trên mặt mình ,Hiền vừa cười vửa chỉ vào mặt mình ,chị Xán xem Hiền chỗ này không có ,nhưng của chị rất rõ trên khuôn mặt ( đúng là Hiền ngốc)
Xán Xán khẽ cốc một cái trên đầu đứa nhỏ : đứa ngốc này mỏi người mỗi khác ,ai cũng có khiếm khuyết cả ,chị với em tuy rằng giống nhau đều là con người ,nhưng không thể hoàn hảo hết được .
Em xem  vừa chỉ vào má lúm  chị có em hổng có là điều bình thường.,e có răng khểnh ,hai cái răng chọn hoắc ,Xán Xán vừa chỉ vào hai cái răng đang cười của Hiền  vừa nói ,Hiền thích thú cười cười ,  , bỗng tiếng xe máy gần đó đang tiếng gần đến ngôi nhà đang có hai người cười cười trong đó ,nhận ra tiếng xe mẹ ,Hiền nhanh nhảu mở cửa ,mẹ Ji về rồi ,cười hihi đẩy xe.máy cũ vào sân ,sau đó liền chạy đến bên Xán Xán.
Mẹ chị ấy tên Xán Xán là con của cô Lan hay chở gạo cho mẹ làm bánh đó ,vừa nói vừa nắm tay Xán Xán đung đưa , mẹ chị ấy rất tốt nha ,làm Hiền rất vui a ,còn có chị Xán rất dễ thương nữa ,chị có má lún đồng tiền đúng không mẹ ? ( giật giật tay mẹ ý bảo đồng ý )
Mẹ Ji cười khổ hết nói nổi vs đứa nhỏ đáng yêu này gật đầu một cái .
Con là Xán Xán phải không ,con chờ cô lâu khổng ,tại kẹt đường nên cô về hơi trễ ?
Xán Xán nãy giờ mới cất tiếng chào hỏi ,con hổng sao đâu cô Ji ,mẹ bảo đợi cô về lấy tiền nên không sao đâu ạ ..hi hi
Con quả đúng như lời Hiền nhi nói ,chắc có.lẽ nó thik con đó ,lâu lắm rồi cô mỏi thấy nó vui như vậy ,rồi cô bắt đầu rơm rớm nước mắt .
Hiền thấy mẹ khóc chạy đến bên ôm ôm vỗ lưng ,mẹ Ji.ngoan không được khóc ,Hiền nhi luôn ở bên cạnh mẹ ,rồi hôn một cái chóc vào má của mẹ Ji .....
Mọi người đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ...
Hãy để lại sao vàng kèm cmt
Để Cáo có thêm.nguồn sống và tiếp tục viết fic
Yêu mấy bạn
Bắn tym chiu chiu

Vậy là chap 1 kết thúc vs 1113 từ dãy số rất đẹp rất may mắn
Hãy luôn ủng hộ Cáo nhé ###
Trên con đường  đến thành công  càng dài thì kết quả nhận được sẽ càng lớn ..hihi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [ Shortfic] [ XánHiền]Biện Hiền,chuyện đó sao có thể ??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ