Ngưng tuyển dù chưa đủ số lượng cũng cắt
Tên: lisa
Tuổi:13
Giới tính: nữ
Siêu năng lực:bão tố, sấm sét, băng giá
Tính cách: vui vẻ, dịu dàng, tốt bụng, có khi tăng động, quan tâm đến người khác, thông minh, nhanh nhẹn
Ngoại hình:
Tên: Hanako
Tuổi:15
Giới tính: nữ
N/h:
Năng lực: băng,lửa,có phép thuật giống harry potter bay đc và bậc thầy bắn tỉa nhìn thấy tương lai xuyên tường,biến ra vũ khí lúc cần thiết:))(khỏi sửa cũng được)
T\c: năng động ,hoà đồng , hơi tưng tửng nhưng chiến đấu thì rất nghiêm túc nhưng có lúc hay đùa
Tên:Yurihana Shiroi.
Tuổi:16
Nữ.
Ngoại hình
Năng lực:Thời gian,âm nhạc,bắn súng,đấu kiếm :))
Năng lực:
-Âm nhạc:
+Trước khi sử dụng năng lực này cần kêu gọi thiên sứ:Gabriel-Có hình dạng đàn piano.
+Có khả năng thôi miên.
________________________________________________________________
-Thời gian:
+ Trước khi sử dụng năng lực này cần kêu gọi thiên sứ:Zafkiel.-Có dạng hình đồng hồ lam mã.
+Khả năng điều chỉnh thời gian bằng cách dùng hai khẩu súng(Súng trường và súng ngắn) chĩa vào con số trên mặt đồng hồ lam mã.Có thể nhân đôi vật bị bắn vào.Có loại đạn có thể tự sử dụng để trị thương bằng cách nã súng vào đầu.
+Một vài loại đạn:
Nhất Đạn: Aleph : Gia tốc đối tượng được bắn vào, kích hoạt khi đồng hồ chỉ I.
Nhị Đạn: Bet : Giảm tốc đối tượng đạn bắn vào, kích hoạt khi đồng hồ chỉ II.
Tam Đạn: Gimel:Làm cho đối tượng đạn bắn vào bị lão hoá, kích hoạt khi đồng hồ chỉ III.
Tứ Đạn: Dalet : Quay ngược thời gian đối tượng bị bắn vào. Tuy nhiên, nó không có hiệu lực đối với những ai đã chết. Kích hoạt khi đồng hồ chỉ IV.-Loại đạn trị thương.
Thất Đạn: Zayin: là loại đạn làm đông cứng thời gian của đối tượng bị bắn trong 1 thời gian ngắn. Kích hoạt khi đồng hồ chỉ VII.
Bát Đạn: Het : là loại đạn tạo bản sao của đối tượng. Kích hoạt khi đồng hồ chỉ VIII.
Thập Chi Đạn: Yud: loại đạn giúp nhìn vào quá khứ của đối tượng, kích hoạt khi đồng hồ chỉ X.
(Mình tự hỏi vậy đã mạnh hơn kaizo chưa)
Tc:Nghiêm túc nhưng dễ thương
xuất thân là em nuôi Kaizo
Xong
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sẽ tuyển khi cần nữa) boboiboy và ngôi trường siêu năng lực
Science FictionĐây là fic đầu tay... À mà cũng ko hẳn Nhưng mà thui ko sao Nhận xét thoả thích Trừ tấm ảnh vì mình đã cố hết sức