Prologue

75 9 0
                                    

Nếu ủng hộ xin hãy đón đọc các chap sắp tới của tôi, và cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc chap này.

Đây là fanfiction ( đồng nhân văn ) của Novel Joker Game - ジョーカー・ゲーム ( và các chuyển thể khác của Novel ), truyện gốc thuộc sở hữu của Koji Yanagi. Truyện có yếu tố sáng tạo, không liên quan đến bản gốc. Truyện được viết vì niềm yêu thích của tác giả, mang mục đích giải trí, ngoài ra không còn mục đích khác.

***

Tôi là ai?

Không thể nghe, không thể nhìn, không thể nói, không thể cảm nhận được bất cứ điều gì cả.

Khi nhận thức của tôi bắt đầu định hình, trước mặt tôi đã là một màn đêm tăm tối. Bóng tối bao bọc bốn phía, che phủ thời gian và không gian, nuốt chửng những hạt màu sắc nhỏ bé dường như đã từng hiện diện trong tiềm thức tôi. Vươn tay ra, tất cả những gì tôi túm lấy được là một đám không khí rỗng tuếch, không gian màu đen này thật vô tận nhưng cũng thật đơn điệu.

Đây là nơi nào?

Phía trước. Đi đến phía trước. Đến đó, đến đó đi, phải đến đó, đến đó, đến đó...

- Tôi ...tôi không thể...

Sợ hãi, tôi loạng choạng lùi lại, nhưng thật tệ, lại chẳng thể đi tới đâu cả. Đầu tôi bỗng nhiên nhói lên, cơn đau như búa bổ dồn dập giáng xuống khiến tôi khổ sở dùng hai tay ôm đầu. Những âm thanh vô định, méo mó từ hư vô tiếp tục thầm thì, điên cuồng rót vào não bộ tôi vô vàn hình ảnh chồng chéo. Dày đặc, đan xen, hỗn độn.

...

"Cậu chính là tên gián điệp mà bộ Tổng Tham mưu phái đến?"

Đây là!?

"Những người như thế không nên tồn tại..."

"Ta hoàn toàn phản đối, lũ quân cảnh các người...kể cả khi đội trưởng các ngươi chịu trách nhiệm bằng cách mổ bụng tự sát, ta cũng không tha thứ đâu!!!"

"...bắt đầu đi."

Tôi...

"Tên đó chắc chắn là gián điệp."

"Khi nào cậu gặp những tên khốn bẩn thỉu như hắn, cứ việc trưng ra hết mọi bằng chứng cho hắn thấy, để hắn cứ việc phun ra mấy lời bào chữa rẻ tiền."

"Đó chỉ là suy nghĩ của một lũ hèn nhát sợ sệt cái chết."

...chúng là gì? Những âm vọng này...

"Ồ, gián điệp là một lũ hèn hạ sao?"

"...Kiểu người gì lại cúi đầu khi đang mặc âu phục?"

"Tiền bạc, danh dự, lòng yêu nước, thậm chí cả cái chết cũng chỉ là những thứ mơ hồ."

Không quen...không quen chúng...

"Chúng ta chỉ đang chơi Poker, cần thiết phải gian lận sao?"

"Tôi đâu có nói đang chơi Poker."

"Cái gì..."

"Chúng tôi gọi đây là 「Joker Game"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Joker Game x 91days] Tomorrow, see you tomorrow.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ