#3

49 9 0
                                    

Liệu yêu nhau có nhiều đến mấy nhưng đến khi có người nào đó xen vô thì tình yêu đó còn không? , nó vẫn còn đẹp như trước không ? .....

- Jimin ah. Chanyeol đi tới cửa phòng của Jimin.
-Mới sáng sớm mà qua ám vậy! Đợi xíu. Jimin ở trong phòng một hồi.
- Hehe! Tớ không ám cậu thì ai ám cậu. Chanyeol đứng ở ngoài cười.- Mà thôi ra lẹ đi , tớ nói cậu nghe cái này. Chanyeol đập cửa.
- Rồi rồi tớ ra nè. Jimin vừa mở cửa thì Chanyeol đã xông vào.
- A! Cậu đang làm gì vậy. Jimin bất ngờ khi Chanyeol đang nằm trên người cậu.
- Haizz! Bậy rồi . Chanyeol đứng dậy , mặt nghiêm túc lại rồi kêu Jimin ngồi xuống.
- Hồi qua Taehyung bạn tớ có nói gì với cậu không?. Chanyeol nhìn Jimin với ánh mắt nghiêm túc.
- Không có ! Mà lúc tớ làm việc tớ thấy cậu ấy nhìn tớ á Chanyeol. Jimin ngây thơ trả lời lại .
- Haizz! May quá không sao . Chanyeol thở phào nhẹ nhõng.
- Chuyện gì vậy ? . Jimin nhìn Chanyeol .
- À không có gì đâu, mà hôm nay cậu đi ăn sáng không ?. Chanyeol cười .
- Vậy sáng cậu qua kiếm tớ hỏi vậy thôi á hả ! Tớ buồn ngủ quá không đi đâu . Jimin nằm xuống giường .
- Ngồi dậy đi nè . Chanyeol kéo Jimin dậy.

Hai người cùng nhau bước xuống nhà.
- Hai con đi đâu vậy ? . YoonGi nhìn Jimin và Chanyeol.
- Dạ con qua chở Jimin đi ăn sáng . Chanyeol lễ phép trả lời.
- Con sướng quá ha, mới sáng sớm có người qua chở đi ăn sáng . YoonGi nhìn Jimin.
Jimin cũng không quan tâm , mắt cậu mở còn không lên sau mà nhìn mẹ cậu được.
- Dạ thôi tụi con đi nha cô. Chanyeol kéo Jimin ra ngoài .
- Tớ buồn ngủ quá , không đi đâu . Jimin tới giờ vẫn chưa tỉnh ngủ .
- Hôm nay có người chở tớ đi nên lát lên xe cậu ngủ một xíu cũng được . Chanyeol cười .
- Thôi vì hôm nay không làm tớ mới đi với cậu, cậu phải cho tớ ăn thật ngon đó . Jimin nói.
- Tớ biết rồi, tớ sẽ dẫn cậu đi ăn món ngon nhất , bất kể ai bắt nạt cậu thì tớ sẽ không tha cho người đó. Họ cùng nhau đi ra xe , Chanyeol mở cửa xe cho Jimin vào rồi đi tới nơi ăn sáng.
- Cậu có chắc không đó . Jimin cười .
- Chắc chắn luôn . Chanyeol thề trước mặt làm cậu cười quá trời.

Họ đang đi tới chỗ ăn sáng thì thư ký của Chanyeol gọi.
- Thưa sếp hôm nay sếp có một cuộc hợp quan trọng lúc 12h30 mà bây giờ đã đổi thành 9h30 rồi  ạ .
- Sao cô không nói tôi sớm . Chanyeol lộ vẻ mặt giận dữ.
- Em xin lỗi thưa sếp.
- Rồi tôi sẽ về liền . Chanyeol cúp máy . Jimin cũng nghe thấy lúc Chanyeol nói chuyện , vì không muốn bạn bỏ cuộc họp này nên ...

- Cậu về đi , bỏ tớ xuống đây tớ bắt taxi về là được rồi với lại tớ không đói , giờ tớ buồn ngủ lắm . Jimin cười .
- Vậy cậu đi về nha , tớ xin lỗi , tớ sẽ dẫn cậu đi ăn sau . Chanyeol bước xuống xe rồi mở cửa cho Jimin.
- Đi đi . Jimin đi ra và chỉ vào xe .
Chanyeol bước vô rồi chạy xe đi . Jimin thì đứng đó bắt xe taxi đi về nhà .
- Trời ơi ! thời buổi gì bây giờ mà không có một chiếc xe taxi chạy qua vậy trời . Jimin nhìn xung quanh không thấy một chiếc taxi chạy qua . - Thế này thì làm sao về nhà được đây trời . Cậu vừa dứt lời thì từ đằng xa , một chiếc xe đen chạy đến trước mặt cậu và dừng lại . Cánh cửa xe mở ra .
- Jimin hả ? , cậu làm gì mà sáng sớm đứng ở đây vậy ?  . Người trong xe đó chính là J-hope ( người bạn từng thân của Jimin hồi còn đi học ) .
- Đón xe đi về nhà chứ làm gì . Jimin tỏ vẻ bực bội khi gặp lại J-hope .
- A tưởng gì , cậu lên xe đi tớ chở cậu về . J-hope vừa nói xong thì Jimin cũng không nghĩ gì nhiều chỉ nghĩ mình có người chở về rồi nên cậu mở cửa đi vô xe luôn .
Trên đường đi về nhà Jimin , hai người không nói một câu gì với nhau , chỉ im lặng và nhìn con đường đang chạy .
- Jimin à , dạo này cậu thế nào rồi . J-hope nhìn Jimin .
- Vẫn khỏe . Jimin trả lời dứt khoát .
- Cậu vẫn còn giận tớ về dụ hồi đó hả ? . Jimin nghe J-hope nói xong thì cậu im lặng , dù không muốn nói ra là cậu đã hết giận dụ cũ nhưng cậu giận đây là J-hope đã trở thành một con người hoàn toàn mới , toàn làm mọi thứ mà mình không muốn , hay bỏ nhà đi .
- Jimin à ! sao cậu im lặng lâu vậy ? trả lời tớ đi . J-hope hình như vẫn đang đợi câu trả lời từ Jimin .
- Chuyện hồi đó đối với tớ đã là quá khứ rồi , tớ hết giận cậu rồi , chỉ là bây giờ tâm trạng tớ không vui nên cậu dễ hiểu lầm . Jimin nói .
- Hơizz làm tớ tưởng cậu vẫn còn giận tớ , vậy chúng ta vẫn là bạn chứ . J-hope quay qua và đưa tay ra .
- Ừ vẫn là bạn chứ . Jimin nắm lấy và bắt tay cậu .

Sau một hồi thì Jimin cũng về tới nhà , J-hope cũng đã biết nhà của Jimin .
*Rầm* Tiếng cửa vang lên làm mẹ của Jimin đang trong phòng cũng phải đi ra ngoài .
- Jimin hả? con mới đi ăn sáng với Chanyeol về hả ? .
- Cậu ấy hôm nay có cuộc họp nên không đi ăn , giờ con ở trên phòng ngủ , ai kiếm thì nói con không có ở nhà . Jimin nói xong thì đi thẳng lên phòng .

Sau 2 tiếng nằm ngủ thì lại có một tiếng gõ cửa .
- Jimin à ! Chanyeol đến tìm con nè .
- Trời ơi ! Sao không nói con không ở nhà đi cho rồi , mẹ kêu cậu ấy lên đây giùm con với .
Mẹ cậu nghe cậu nói vậy nên cũng đi xuống kêu Chanyeol giùm .
- Jimin à ! Cậu ăn gì chưa ? . Chanyeol bước vô và giấu cái gì ở đằng sau .
- Ăn gì mà ăn . Jimin nói xong thì ngáp một cái .
- Nè ăn đi . Chanyeol đưa cho cậu một hộp cơm . - Coi như tớ mua đồ ăn sáng cho cậu rồi đó .
- Hihi . Jimin cười . - Cậu ôm hộp cơm rồi đi về nhà ăn đi . Jimin đưa hộp cơm cho cậu rồi đẩy cậu ra phòng . Cậu khóa cửa lại .
- Jimin à ! Cậu sao vậy ? . Chanyeol gõ cửa .
- Cậu ôm hộp cơm về nhà ăn đi , tớ ngủ tiếp chừng nào đói tớ tự đi mua ăn .
Chanyeol nghe vậy đành cầm hộp cơm đi về nhà .

Jimin thì nằm ngủ tiếp , *Tít tít* tiếng tin nhắn điện thoại của Jimin kêu lên .
" Tối nay 6h giờ , ra công viên gần nhà cậu , cậu không ra tớ không về - J-hope .

Mình mới ghi xong luôn , có gì sai thì mọi người góp ý cho mình nhá . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic][VMIN] Đồ Ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ