Oneshot

615 30 8
                                    

Quá khứ

-Này , Nagisa-kun ! Tóc cậu rối quá đó_Cậu trai tóc đỏ cầm cái lược trên tay đuổi theo một cậu bé mái tóc rối bù rù như một ổ rơm trạc tuổi cậu. Cả hai chạy quanh sân nhà chỉ vì vụ tóc tai , trẻ con vẫn luôn giữ nguyên tâm hồn ngây thơ đến như vậy , cãi nhau  vì mỗi vụ tóc tai.

-Ble  _Cậu bé tóc xanh nhí nhảnh lè lưỡi trêu chọc rồi quay đầu chạy _ Còn lâu cậu mới có thể bắt được tớ đâu nha ! Karma-kun

-Heh , cậu định thách thức sự kiên nhẫn của tớ sao Nagia-kun ? Tớ sẽ bắt lấy được cậu !đứng lại đó nhanh !!!_Karma cười gian _ Nếu tớ bắt được cậu , sau này tớ sẽ đưa cậu đi cắt trụi hết cái chỗ tóc rối đó đấy Nagisa-kun ! Nếu muốn bảo vệ mái tóc dài kia thì đứng lại xin lỗi vẫn chưa muộn đâu

-Không bao giờ ! Tớ sẽ không cắt tóc đâu _Nagisa chạy càng lúc càng nhanh , hai người đã bị lạc ở trong rừng . Trời bắt đầu tối dần , cậu lo lắng không biết Karma đang ở đâu .

Cậu liên tục gọi tên người bạn đó , nhưng vẫn không có lời phản hồi trẻ lời lại . Cơn mưa bắt đầu nổi lên , bắt đầu từ những hạt nhỏ bé tí tách cho đến những giọt nặng trĩu không ngừng trút xuống dưới nền đất ẩm ướt . Giọng nói cậu nhỏ dần , những thứ mặn chát trên đôi mi mà cậu nghĩ rằng đó là nước mưa , không ngừng rơi xuống. Tự đổ tội cho chính bản thân đã nghịch ngợm quá mức rồi để lạc bạn bè. Cậu không hề nói thêm lời nào nữa , lúc đó mọi thứ xung quanh mờ mịt dần là một mảng màu đen tối.

Cậu ghét màu sắc đó

Cơn mưa tạnh dần , cậu trai tóc đỏ bước tới nhẹ nhàng bế cậu lên . Không quên khẽ trách mắng nhỏ nhẹ "Đồ ngốc , tôi tìm thấy cậu rồi đó. Sau này tôi sẽ dẫn cậu đi cắt hết cái chỗ tóc rối đó đi"

-Karma...kun...cậu đâu rồi...tớ...nhớ...cậu_ Trong giấc ngủ , cậu liên tục thì thầm . Giọng nói của cậu yếu ớt dần , hơi thở nhè nhẹ như một người sắp từ bỏ thế giới này vậy. Anh nhẹ nhàng vỗ về trán cậu .

-Nagisa-kun , ngủ đi , đừng nói mớ nữa

.

.

.

Hiện tại

Hơn 4 tháng rồi cậu vẫn chưa gặp anh . Haizz, kể từ lúc Karma chia tay bạn gái cũ thì anh luôn luôn nghỉ học ..đều đặn. Nghỉ lâu đến nỗi được hưởng sự lưu ban ở lại thêm 1 năm học , dù nhà trường rất muốn tống Karma ra khỏi đây. Có lần hiệu trưởng nghĩ rằng ông sẽ đuổi học Karma. Cậu đã tốn rất nhiều thời gian để cầu xin ông ấy ngừng làm như vậy .

Người luôn luôn đi theo anh , là cậu. Người lo lắng cho anh , là cậu . Người giúp đỡ anh , là cậu. Người làm mọi thứ cho anh , là cậu . Người động viên anh , là cậu. Người đã gắn ghép anh với cô bạn đó , cũng là cậu .

Kể từ cái quá khứ đó , cậu luôn tự nhủ bản thân mình là người có tội , và Karma đã cứu rỗi cậu khỏi sự tội lỗi đó . Cậu cần phải bù đắp cho cái lỗ hỏng quá khứ đó , nhưng chuyện làm hơi quá cũng bị phá hỏng. Và người phá hỏng nó lại là cậu . Nagisa luôn yêu thầm anh , nhưng cậu lại nghĩ đó chỉ là thứ cảm xúc nhất thời không bao giờ có thật. Tình yêu phá hỏng một kỷ niệm tình bạn đẹp...giờ hối hận thì đã trễ mất rồi.

Just Be Friends - Chỉ là bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ