Hayss....Linggo na bukas start na ng pasok bababa na ako para kumain at pumunta kila Mia
ThrowBack-
Si Mia Cortes ay friend ko simula nang bata pa kami..Siya ay WEIRD!!
___________________________
Ok going back,mommy anong ulam?
Hindi ako nagluto ng rice Red!Yung breakfast lang natin ay pancake at cereals kasi wala nang foods sa fridge,kaya mamimili kami sa market mamaya ni Rish kaya tawagin mo na siya para kumain.Ok po..
Kasi piling prinsesa yung kapatid ko tulog pa hanggang ngayon eh ako nga hating gabi na natutulog siya 7:00 tulog na at mas nauuna pa akong magising sa kanya.
Kaya ang tawag sa kaya ay TAMAD pero ako lang talaga ang nagtatawag sa kanya nun..
Rish kakain na bumangon ka na diyan.
-ILANG MINUTONG
LUMIPAS-
Pumasok na lang ako sa kwarto niya akala ko bababa na siya yun pala naka headset siya habang tulog..diba akala mo naman rich kid siya kaya kiniliti ko yun pala unan lang!!!WHAT THE..
Haha nasa baba na ako ehh kanina pa..diba mommy..
Di ko alam na nadiyan ka sa ilalim ng table kaya may nararamdaman ako na may bagay sa ilalim pero insip ko si Will.
Hindi nasa taas si Will mommy ginamit niyang pang loko si Will at ang unan niya..nauto ako dunSige na kumain na kayo,oo nga pala Rish hindi tayo makakasabay sa daddy mo kasi umalis na siya may meeting sila.
At Red ikaw ang maiiean dito o di kaya sasama ka.
No way! Ayoko sa lahat ay marketing walang magawa boring!!
Bahala ka maligo ka na nga Rish.
-MAKALIPAS ANG ILANG ORAS
Wala na sila mommy at si Rish kaya maliligo na ako bihis at punta sa park doon kami magkikita ni Secret...
Hmm..🎶hmm..🎶
Kanta-kanta na lang boring kasi pag di maingay...
Kaya pagkatapos kong maligo nagbihis na ako ng Casual kong damit...para sa pogi points..
Biglang may kumatok..
Saglit lang,binuksan ko
din ito kasi sa totoo lang tinatamad ako nun hehe..
Pagkabukas ko ay si SECRET...
Upo ka,salamat sa bi niya sakin.
Saglit lang pupunta muna ako sa kitchen..
Pumayag naman siya
Kumuha lang naman ako ng pop corn,soda,corn chips,basta yung snacks na sakto pang movie marathon..
Kumain kami ng kumain hanggang sa nauwi sa kuwentuhan nang may biglang kumatok.
Pinatago ko muna si S sa kwarto ko kasi baka sila mommy yun kaya lahat inayos ko na ang lahat at tumalon kami sa bintana ng room ko sabay takbo pero nakaiwang bukas ang pinto kaya pag pinihit mo ay bukas agad.
Nalaman kong sila mommy nga talaga yun kaya parang walang nangyari kanina wala naman silang napansin sa ginawa ko pero naiwan sa sofa ang wallet ni S kaya kinuha ko agad ant umakyat sa kwarto para itago muna at isasauli ko sa kanya.
Red kaninong picture to?
Patay nahulog ko yung picture ni S kaya malalaman ni mommy ang ginawa ko.
Hindi ba si Mae yan kuya....
Huh??...hindi uhmm si ano yan....eh Assignment ko sa uhmm..basta wag muna itanong..
Red umamin ka si Mae yan alam ko..transfer sa ibang school na lumipat sa inyo..
Sorry mom kasi....sorry mom im just...nevermind sabay punta sa kitchen kinuha yung cooler at naglagay ng mga pagkain na pwedeng pang camping...sa kwartoo...
Kaya umakyat ako sa kwarto ko habang hawak ang cooler...
Makulit din pala si oo na si S ay si Mae sabi nga ni mommy,siya yung transferred student sa school namin oo nga maganda siya pero nung nalaman ko na may boy friend na siya ay nilayuan ko na siya pagrespeto lang ba...kasi respectful ako..😂😂 pero totoo yun...tsaka hay sus nevermind...Author ano bang pwede kong gawin boring kasi eh! Oo nga pala dapat di kita tanungin wala kang kwentang kausap eh..
Manonood na lang ako ng Tv tutal basketball na tsaka kumakain na sila Rish kaya kung sila ay kumakain kumakain din ako...
Anong oras na ba?matignan nga ang relo ko..What the patapos na yung basketball kasi muni muni pa..
(Ang programang ito ay rated PG)
Tapos na....!!😨😭😭
Tutal tapos na movie marathon na...
Tama nga kayo masyadong mababaw ang emosyon ko kaya ako masyadong matampuhin..
Ok tama na ang kwentuhan,antayin ko lang na mag alas dose ng gabi at yun.. matutulog na ako kasi never akong natutulog ng maaga,bago ako matulog may pasok ako bukas yun lang😂😂
Kailangan kong matulog ng maaga kasi may pasok pa ako bukas kaya good night.Hayyss sorry po kung maikli lang yung nagagawa ko pero maganda po ba?matutulog na me😪🌜🌠
-Good Night
-Al_will0167
YOU ARE READING
I Fell Inlove With My Bestfriend
RomanceA story of a boy who fell in love with the girl that he used to know for a long long time.