Buổi talk show tuần trước, Sooyoung đã nói nếu là con trai sẽ lấy Yoona làm vợ khiến cho Tiffany vô cùng giận dữ. Rõ ràng cô là vợ cậu mà cậu lại... Thế nên Tiffany đã không ăn không uống gì (từ tay anh Sâu). Tiffany chiến tranh lạnh với cậu cho đến hôm nay.
Cô đã nguôi giận chút ít khi cậu ngoan ngoãn phục vụ cô, giúp cô đấm bóp tay chân. Đang hưởng thụ thì cô bật dậy, đưa lưng về phía Sooyoung. Cậu mếu máo khều áo Tiffany.
- Em sao nữa vậy, Soo làm gì sai hả?
-Tôi đang giận cậu,đừng chạm vào tôi
- Wae.. Soo có tội gì chứ?
*tính toong*
- Mau ra mở cửa
Cậu ra lấy đồ do PD subaenim đưa cho. Là chút trái cây dành cho nhóm ăn khi rảnh. Cậu ngồi vào cạnh Tiffany lấy dĩa ra, đặt hai ba trái cam vào.
- Em xem này, là cam đấy
-... (Fany thích ăn cam nhưng đang giận mà, đành nhịn)
- Ăn một miếng đi, chẳng phải em thích cam sao
- Không ăn
- Vậy Soo ăn (cậu đưa cả cam 1 lúc vào miệng ăn ngoan lành)
- (cô xoay người lại đối diện cậu) 1 miếng
Cậu cười mỉm, đút cho cô. Thấy cô ngậm nữa miếng liền giữ cô lại
- Soo mún ăn
-Còn nhìu trong túi đấy
-Không thích
Cậu cúi xuống ăn đầu còn lại đẩy cô xuống ghế nuốt trọn cả miếng cam từ cô sang mình. Chưa hết, còn bạo hơn áp lên người cô, hôn Tiffany thật sâu cho thõa niềm mong nhớ bao ngày. Hai chiếc lưỡi quấn nhau, *thần thực* cậu như muốn nuốt luôn lưỡi của cô mà hung hăng tàn bạo kéo cô về miệng mình.
Tiffany thở hỗn hễn tay bị Sooyoung trấn áp. Cậu xấu xa đưa đầu gối chạm vào cô bé của cô. Làm cô một phen đỏ mặt. Bỗng cậu rời khỏi người cô, cười toe toét.
- Ăn cam thật ngon
- Xấu xa~ ngươi đừng bước vào phòng ta nữa bước
- Vậy em muốn trên sofa sao? Soo sợ mấy tên kia về thôi. Mà em muốn thì ok (cậu lần hai đè cô xuống)
- Yah! Đừng... D-Dừng tay..
- Soo nghe lời em
- Argh.. Choi Sooyoungggggg...
............o0o............... Một kỉ niệm ăn cam khó quên của Fany..................
BẠN ĐANG ĐỌC
We Got Married (feat: SooFany)
FanfictionĐọc thử sẽ bt nội dung. Toàn truyện ngắn thuiii