[Tiffany Pov]
Giáng sinh năm nay tôi và cậu ấy k ở với nhau. Cậu ta quên con mèo này rồi. "Đồ thực thần đáng ghét,Đi ăn cả thế giới nên quên mất thú cưng đây mà".
Nhớ lại những đêm Giáng sinh năm trước cậu đều mua bánh kem dâu đến nhà tớ, hai chúng ta ngồi trước lò sưởi hát bài ca Giáng sinh rồi chơi đùa vui vẻ đến tận sáng. Năm Giáng sinh nào tớ cũng nằm ngủ trong lòng cậu, tuy cậu gầy nhưng lại rất ấm. Đôi lúc tớ còn nghĩ do cậu húp nhiều nước mì tôm nên mới ấm *haha* "Tớ thật ngốc đúng không" dù chỉ có tớ và cậu, có lúc cậu còn hỏi tớ: "Fany à, cậu k mời thêm ai cho vui sao?" hoặc "Thế giới lớn lắm Fany ah, có tận 7 tỷ người mà cậu chỉ có tớ làm bạn à. Mà thoi cậu k cần có nhiều bn đâu, có tớ đc rồi ha. Hihi" lúc ấy tớ không trả lời cậu là do tớ chỉ dám nghĩ trong đầu, tớ sợ khi nói ra cậu sẽ bỏ tớ, bỏ Dasom của cậu mãi mãi. "Tớ k mời thêm ai vì muốn đc ở riêng với cậu Soo à~". Không phải tớ k kết bạn, k mời bạn tớ đến hay k phải tớ k biết thế giới lớn chường nào mà vì "Cậu là cả thế giới của tớ và tớ là Dasom của cậu thì tớ cần 7 tỷ người kia để làm gì".
Nhưng năm nay sẽ k có cậu hỏi tớ những câu đấy. Tớ sẽ k bao giờ nghe hay phải suy nghĩ về những câu hỏi đấy từ cậu vì giờ cậu đã hạnh phúc bên bạn gái của cậu. Còn tớ một mình ngồi đây, tại căn phòng của tớ để tìm lại kí ức bao năm qua của cậu và tớ. Choi Sooyoung đáng ghét, người đã khiến tớ yêu cậu, tớ ghét cậu đồ shikshin.
(5p sau)
*lạch cạch lạch cạch*
- Tiếng gì vậy nhỉ? (tôi đi đến mở cửa sổ ra) Á Choi Sooyoung! Cậu đang làm trò gì vậy!!!
- Cho mình vào với Fany
- Tại sao?! Cậu leo về bên kia đi, ống nước k giữ nổi cậu đâu (tôi nén cười vì Sooyoung đang ôm cứng ống nước để trèo qua cửa sổ nhà tôi)
- Cửa trước tớ gõ mãi k thấy cậu nên mới trèo qua nè. Đi mà Fany~
- No way
- Not "No way" cậu nên nói "No problem"
- Cậu mau về đi, hay cậu muốn ngã xuống từ tầng 8
- Đừng quên tớ là chủ nhân của cậu đấy. Tránh ra nào (Soo bá đạo phóng thẳng vào phòng tôi)
Tình hình hiện tại là tôi vừa bị Sooyoung đề lên, do sức nặng của cậu ta mà lưng tôi đập mạnh vào sàn. Tôi chỉ có 1 cảm giác đó là "thốn". Tôi ngước lên định nhìn cậu ta có sao k liền bị hôn cái chốc vào môi, đã thế còn cụng trán với tôi.
- Dasom k ngoan đáng bị phạt (hôn cái nữa) k nghe lời tiếp tục bị phạt (mút nhẹ môi tôi) để chị đứng à k leo trên ống nước 15p phải phạt (cắn môi dưới của tôi chèn chiếc lưỡi vào hung hăng chiếm đoạt lấy tôi)
- (đẩy nhẹ Soo ra, tôi thở hổn hển) Hơ.. Đồ lợi dụng.. Xuống đi.. Tớ.. Nặng
Sooyoung trườn xuống cắn xương quai xanh của tôi, cánh tay hư hỏng luồn vào vạt áo tôi mò mẫn. Đến khi cậu ta chạm lên 1 bên ngực tôi choàng tỉnh đẩy Sooyoung ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Got Married (feat: SooFany)
FanfictionĐọc thử sẽ bt nội dung. Toàn truyện ngắn thuiii