Chapter 1

516 12 0
                                    

SOFIA' POV

Tok*tok*tok*

"Young lady gising na po may klase pa po kayo" Sabi ng isang maid namin

"Opo gigising na po ako" sabi KO pabalik sakanya

Anong oras na pala (⊙▃⊙) Hala 7:40 na late na KO huhuhu bakit Hindi nila ako ginising ehh..Tumakbo agad ako papuntang cr at ginawa ko na yung daily routine ko.

Hay sakaka daldal ko hindi na ko nagpa kilala. Hi po sa inyong lahat ako po si Sofia Ann Choi 17 years old And 4th year high school at nag-aaral sa East University Half Korean and half Filipino ako pero Hindi talaga ako marunung mag Korean kase dito ako sa Pilipinas lumaki hay tama na sakaka daldal.

Pag baba kopa lng ng hagdan may nakita ak isang matangkad na lalaki.Pero parang si kuya sky ehh!!!Pag harap ng lalake waahhhh!!!!Si kuya skyy nga!!!

"Kuya skyyyyy!!!!"Huhuhu miss na miss ko na sya.Kasi 2 years na syang wala dito ehh pumnta kasi sya sa states para ma handle yung mga kompanya namin.

"Hi Lil'sis"Sabi ni kuya kaya niyakap ko sya ng mahigpit 

"Huhuhu na miss kita kuya"iyak lng ako ng iyak.

"Na miss din kita.Hey Lil'sis diba may pasak kapa?Mamaya nalang tayo mag dramahan ok?"Hala may pasok pa pala ako hays ang tanga ko talaga ehh.


"Bye kuya mwahh"sabay kiss sa cheeks 

Papunta na sana ako sa sasakyan ng may nakalimutan pa pala ako sa kwarto.Kaya dali dali akong pumunta sa kwarto para kunin yung salamin ko.Kung nag tataka kayo kung para saan ko gagamitin yung salamin kasi isa akong dakilng NERD na palaging binu bully ng marami.

Pag baba ko nakita ko si kuya na tinigan ako mula ulo hangang paa.Hmmm alam kona yan hayss bully nanaman wala pa nga ako sa school ehh!!

"Pfffttt ano yang sinusuot mo Lil'sis?"sabi nya habang nag pipigil ng taw 

"malamang damit nkkita mo naman diba?"sabi sabay pout

"Hahaha wag ka nga mag pout nag mumuka kang bibe ehh atsaka alam kong damit yan what i mean is bakit pang manang yang suot mo?"sabi nya 

"ehh sa gusto ko bkit ba?"nakakainis na talaga tong si kuya hays kung nandito lng sana sina mommy at dady eh dina sana hindi na nya ako binu bully   

"HAHHAHA pumasok ka nalang kung ayaw mong pagalitan ka ng terror mong techer n bkla"at oo lam nyang may terror akong teacher ksi sya lng nmn yung may ari ng paarlan na pina pasukan ko ehh..Lumabas nako at nag putang sasakyan malayoyo yung school namin eh kaya nag music na muna ako..

Ayyyy!!Hindi kopa nga pala pina kilala sainyo si kuya Sya nga po pala si Sky miguel choi 20 years old Cassanova yan at bad boy is syang mafia boss and yess my mafia din kame pero ayaw ko tlgng sumli skanila ksi puma ptay sila ng tao hayy.

Na malapit na kame sa school sinabi ko nlang kay mnong na dyan nalang mlapit sa my bentahan ng mga kwek kwek ako ibabab.Nung una tumangi sya pero sa huli pumayag sya hehehe...Pag pasok ko palang sa gate ay may naramdaman akong tubig na bumuhos sa ulo ko hayy here we go agian..Alam ko kung sina nanaman nag pasimuno nito si Tiffany Dela vega o sabihin na nating QUEEN yan ang tawag sakanya ng mga istudyante dito..

"Oh look who's here ang dkilang NERD na si Sofia ann Cruz"sabi nya with her evil smile hay..Kung nag tataka kayo kung bakit cruz yung apilyido ksi ayaw kong mlamn nilang isa ako anak ng Billionaire..and Yes billionaire kame ayaw ko mag pakilala bilng isang choi baka yung ibang dyang istudynte makiki pag kibigan lng sakin kasi may pero ko..

"Wahhhhhhhh"na bigla ko ng may sumigw na babae kaya doon n apunta yung atensyon naming lahat.

"Nandito na yung mga Prince"hay nandito na yung mga mayaybang...Bigla nalang ako itulak ni tiffany kaya na tumaba ako hayy ang dumi kona.

"kyle pakasaln mo nalang ako plss"

"akin lng si jay"

"josh anakan mo nlng ako"

"mag tanan tayo luke"

"ang gwpo nilang lhat"

yan lng naman yung naririnig kong mga sigaw nila gusto talagang isigaw sa knilang lahat na MGA PNGIT KYONG LHAT WALA KAYONG MG CHANCE DYAN EHH pero hindi ko kaya baka hindi nko maka labas ng bukay dito dahil sa mga fans nila..Tinignan ko namn kung isa ano bang pangalan nun?wait?aha luke pala ang cold nya napa tingin naman sya sa gawi ko para akong na estatw kaya una kong umiwas ng tingin at dali dling umalis doon t pumunta s loker pra kunin yung extra kong damit.. Pag ka tapos kong mag bmag bihis dumiretso na ko na klase kasi malapit ng mag time ehh.


Pg ka dting ko sa room nag hanap na ako ng mauupuan nang may nakitang akong bkanteng upuan duon sa dulo kaya pumunta na ko dun ng pgka upo ko palng dumting na yung teacher.Habang ng di-discuss si mam bglang nag bumukas yung pinto at iniluwa ito ng apat pogi ay pangit pala.

"Bakit kayo late na puma pasok?"sbi ni mam tinignan ko sla isa isa ng napatingin ko kay luke ay nahuli ko syng naka tingin sakin nag tama ang aming mata kaya ako ng unang umiwas ng tingin

"kasi mam late kami?"sabi ni jay habang kumakain ng chocolate

"Hayyy ikaw natalag sigee mag si upo na kayong apt"sabi ni mam kyo pumunta silang apat sa likod ko.Bakit sa dinami dami ng upun mga dito pa?Na rinig ko nag usap usp sila kay Hindi ko nalng sila pinansin kay mam nalang ako nakinig hayy.Hindi ko pa nakikita yung mg bestfriends ko.

Pag ka tapos ng klase ko umuwi agad ko hayy. :)





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Hi po may mga wrong spelling dyan kaya kayo nlng ang umintid nyan hihihih thank you mwahh :* :*

TIANAJANE25

The Nerd RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon