.Disillusion.

317 35 11
                                    

3925 words//

Note: các bạn có thể đây xem như là lời hồi đáp cho câu chuyện đơn phương của Jimin trong .Lacrimosa.

Dành tặng chân thành đến em jemenismine đã luôn theo chị từ những ngày đầu và trân trọng tác phẩm, mong muốn và hy vọng chị bớt kiếp nugu =))) thật sự rất rất cảm ơn em luôn đọc và nghĩ thật nhiều về HopeMin của chị trong mọi tác phẩm.

Hy vọng em sẽ thích ^^


Chẳng có ngôi sao băng nào vụt qua đời dài và u tối như đêm đông tháng 2 này,

Cũng không có pháo hoa nào sáng mãi nơi trời đêm, bởi lẽ trong một giây chớp mắt, đã vội thấy ánh sáng rực rỡ đa sắc kia phai tàn, chảy thành những mảng dài dài, thườn thượt kéo thành vệt tựa như khói mờ bốc lên từ điếu thuốc vừa chăm.

Sự đẹp đẽ của những thứ lung linh huyền ảo ấy, là lời dối trá ngọt ngào Jimin thì thầm vào tai anh.

Nhiều năm sau, khi đồng thoại về ngôi sao băng biến ước nguyện thành sự thật chỉ còn là lời bông đùa cho kẻ nhẹ dạ hay khi pháo hoa đã thôi đại diện cho niềm vui,

Hoseok biết,

Đó là lời cảnh báo của viễn cảnh chia xa, khi hai trái tim đã không còn chung một nhịp đập. Thế nhưng, dù đã chuẩn bị kĩ tâm lí đón nhận, vết thương vẫn thật cứa sâu, thêm một chút, lại thêm một chút mỗi ngày !

.

Jimin đối với anh ban đầu là cậu bé con anh muốn thật tâm săn sóc. Vì sống trong một gia đình nề nếp, ngay từ nhỏ đã học được tính tự lập nên lúc phân chia phòng với cậu, anh còn nhớ những ngày đầu phải tận tay nhặt chiếc khăn, nhặt bịch giấy, có khi là chấu cắm điện và dây sạc. Thậm chí, vào những lúc mệt lừ khi xong buổi tập luyện, Hoseok còn phải nén cơn giận mà bảo cậu ngoan ngoãn lên giường nằm ngủ, rồi anh sẽ đánh thức cậu dậy sau đó để đi tắm. Jimin thoạt nhìn như một chú mèo lười sau ánh đèn sân khấu, thế nhưng anh biết, rằng ai cũng phải ca thán, trầm trồ ngợi khen vẻ cuốn hút của cậu trong những màn biểu diễn kể cả solo hay khi cùng cả nhóm. Cậu không sở hữu vẻ điển trai theo kiểu khiến các cô gái thét gào tựa như vẻ đẹp của Jungkook. Nhưng Jimin hấp dẫn ánh mắt người theo dõi bởi vẻ mặt khi cậu chú tâm và tỉ mỉ trong từng động tác, hoặc cũng có là vì chất giọng cao vút, có đôi khi nghe thật vụn vỡ và day dứt trong lòng người những lúc Jimin đạt đến highnote.

Là một người theo dõi và săn sóc cậu từ năm 16, Hoseok hoàn toàn không cần nhiều lời để nói với cậu về sự tuyệt mĩ đó, từ chất giọng cao kia cho đến sự tiến bộ vượt bậc trong kĩ thuật nhảy. Chỉ mình anh thôi, chỉ một Hoseok muốn giữ riêng cho mình những nhận định sâu kín ấy mà dẫu có lẽ nói ra, ai cũng đều biết. Thế nhưng, ngay cả khi mọi người nhận ra điều ấy, Hoseok vẫn thật tự tin rằng sẽ chẳng có ai theo cậu từ những ngày đầu, yêu thương và sưởi ấm tâm hồn lạc lõng của cậu nhóc nơi Busan khi chỉ mới chân ướt chân ráo đặt bước đầu tiên đến Seoul, mang theo trong mình hy vọng và đam mê cháy bỏng với tương lai idol hứa hẹn. Anh biết chứ, vì đôi mắt cậu trước đây và sau này vẫn luôn vẹn nguyên sự ấm áp tựa như chính trái tim chủ nhân nó, nhưng đồng thời cũng rực lửa khát vọng được thành công với tư cách ca sĩ.

[One-shot][HopeMin] .Disillusion.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ