Steven pov:
*kringg*
Napabangon ako sa lakas ng tunog ng alarm ko..
Tumayo nako at naglakad papuntang CR para maligo..pag tapos ko non ay bumaba nako at kumain..
"Good morning young master"sabi ng maid namin at pati si butler..
"Good morning kuya!!"masayang bati ni Steve ang bunso naming kapatid..yes tama kayo namin tatlo kami mag kakapatid yung panganay namin ay nasa U.S.. yung pangalan ng panganay naming kapatid ay Stephanie shin at ang bunso naming kapatid ay steve shin at ako ang pumangalawa sa panganay..steven shin..
"Good morning din"sabi ko..
"Kuya buti naman d mo suot yung salamin mong malake"sabi nya kaya ngumiti ako..
"Dba baby steve dito ko lang hinuhubad sa harap ng pag kainan hinuhubad kase trip ko"sabi ko si steve ay 5 years old na..at ako naman ay 18 years old na at yung panganay ay 21years old na pero wala paring bf yon..
"Ok bye na"sabi ko at tumayo kinis ko sa noo si steve at lumabas na..
"Young master ito na po ang salamin nyo at susi"sabi ni butler kaya kinuha ko na yon at sumakay na at pinaandar na..
Pagkadating ko sa tapat ng school ay pinark ko na ang sasakyan ko at lumabas na..pag labas ko ay may dumating na sasakyan na ngayon ko lang nakita dto at may lumabas na babae..
"Uhmm "sabi nya at pumunta sakin..
"Ah alam mo ba kung san dito ang room A-134"sabi nya..
"Sunod ka nalang sakin"sabi ko at naglakad na buti d ako nautal dun pero ngayon lang ako nakaramdam ng ganto kase sa talang buhay ko walang kumausap sakin kase im a nerd..
Habang nag lalakad kami dal dal sya ng dal dal..
"Ah ako nga pala si shaira lee"sabi nya saken..
"A-ako n-naman s-si steven shin"sabi ko..
Pag tapos non ay lumakad na kami ng makarating na kami sa room..pag pasok ko pinag babato na nila ako ng papel na may mga nakasulat dun na loser..
"Pwede ba tumigil kayo!!"sigaw netong asa likod ko na si shaira..
Lahat sila tumahimik at nag si ayos ng upo..
"Sino nag umpisa ng batuhan!!"sigaw nya ulet..
"Si carl"sabi ni angel ang katabi ni carl..
"Hoy ikaw gusto mo ipakain ko sayo toh!"sigaw ni shaira..
"D po queen"sabi ni carl kaya nanlaki ang mata ko..
"Yeah tama ka queen ako dito sa room pero d sa labas nutong room hehe"sabi nya saken at peace..
"Hehe"sabi ko at umupo..
"Ok mag papakilala ako at kayo din mga gungong!"sigaw nya..
"Ako si president shaira o queen dito sa room alam kong naninibago ka kase sa tagal mo dito sa room ngayon mo lang ako nakilala..pumunta kasi akong korea dahil may ginawa ako dun in 4 weaks at pag uwi ko nag kalagnat ako ng 5days kaya ngayong lunes lang ako ulit nakapasok.."sabi nya sa harap at lahat kami nakikinig sakanya.
"At kapag may nanakit sayo bugbog sila sakin"sabi nya at sabay tingin sa classmate namin..
"Nung wala ako dito sino nag hari harian dito at nag rey reynahan ha"sabi nya ng nakakatakot habang nakasandal sa lamesa ng teacher..
"Queen si joyce at si mark"sabi ni angel..sip sip..
Si joyce alipores ng queen bee dito sa buong campus at si mark naman ang siga dito sa room..
"Asan na silang dalawa"sabi nya..
"Queen parating na daw"sabi ni carl at pinakita ang massage sakanya...
Ng may sumipa sa room at iniluwal ang dalawa at diretso pasok na kala mo d nakita si shaira..
"Ano bakit ha!!"sigaw ni joyce..
"At ano ha tingin pa!!"sigaw din bi mark..
"Hoy ikaw nerd punasan mo tong upuan ko gamit yang uniform mo!!"sigaw sakin ni joyce tatayo na sana ako ng bigla syang hilahin ni shaira at tinulak sa upuan nya..
"Bat ka nag sisiga dito at wag kang mangarap na ikaw ang Pres dito sa room ha!!"sigaw nya kaya tahimik sya..
"At ikaw mark siga ka gusto mo putulin ko yang dila mo"sabi nya at sabay labas ng gunting..
"D po pres"sabi ni mark..
"Buti naman"sabi nya..
"Upo!"sigaw nya ulet.absent kasi prof namin kaya sya ngayong nakasa lalay dito..ay nakalimutan kong sabihin na ako ang may ari ng school pero lihim walang na kaka alam except sa pamilya ko..at si mom ang principal dito..
"Umayos kayo ng upo"sabi nya kaya umayos na kami ng upo..
"May iuutos ako sa inyong lahat"sabi nya..
"Lahat kayo mag sumbong sakin kapag may nanakit kay nerd este..anong pangalan mo??"tanong nya sakin..
"S-steven"sabi ko..
"Kay steven at pati narin sainyo"sabi nya..
"Ay oo nga pala asan na si princes may ipapasulat ako sakanya at kayo kopyahin nyo pag tapos non ay ipasa nyo kay Jerome "sabi nya at nag sulat na si princes at umupo sya sa tabi ko..
"Nakalimutan kong sabihin na pres ako dito sa room at yung nangyari kanina sa parking lot ay kunwari lang yon.. ganyan kase ako kapag may bago at d ko kilala kapag nawala ako ng ilan weaks at day may niloloko na kunawari transfer lang ako haha"sabi nya..
"Ok"sabi ko ng tipid at nagsulat na..pag tapos non ay pinasa ko na kaso sabi nitong katabi ko wag na daw check nya na daw yun..
*kringgg*
Recesses na kaya lumabas nako..ng bigla sumigaw tong si shaira ang hipper nya ngayon..
"Hey nerd wait!"sigaw nya kaya tumigil ako at tumingin sakanya..
"Bakit"sabi ko habang papalapit sya saken..
"Sabay na tayo"sabi nya saken..
Naglakad na kami at ito naman dal ng dal..
"Tsk ang ingay mo"sabi ko ng bulong..
"Ano?"sabi nya..
"Wala sabi ko"sabi ko sakanya..
"K"sabi nya..
Kumain lang kami ako tahimik sya naman ang ingay naririndi na nga ko eh..
"Oyy nakikinig kaba"sabi nya tumingin ako saka
YOU ARE READING
Nerdy Bully (Original)
Teen FictionPangalawa ko na po itong story..hindi po ako marunong gumawa ng story description eh heheh😁