C H A P T E R 4

2.3K 64 7
                                    

-haha yesssss Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment ....Please Vote and Comment .... :)))

-KristelJAM-

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

C H A P T E R 4

The day before the event Drew texted me ... sobrng saya ko dahil tinext nya ako ... sobrang busy nya na daw kasi nila ngayon at may ginagawa pa ang prof. nila .... kinakamusta nya ako ... ito na ang araw na ikinatatakot ko ...kailangan ko ng sabihin kay Drew dahil bukas na ang event...

I texted him

- Lets Talk-

Sendingggggg......................

I gave him the time and place ... pinag paliban na muna nya ang gagawin nya dahil sinabi ko na mahalaga ang sasabihin ko....

nandito kami ngayon  sa park... kaupo sa isang bench ... 

"Drew ... i have to tell you something "

pinilit kong wag manginig ang boses ko ... alam kong anytime papatak na ang luha ko

"what is it? about ba sa birthday mo? oh sure promise ... hindi ko muna gagawin yung projects ko ... pwedi namang sa ibang araw na yun eh " ang saya saya ng mukha nya .. ayokong makita syang malungkot ... pero dba tama lang na sabihin ko na ngayon kesa patagalin ko pa.... 

"No..."

My Playboy HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon