Ông phá đc cửa , rồi lôi cô ra . Emily đã hất 2 người ra xa ..
- Emily cháu đừng lm thế !!!!!
Emily tiến tới hét thật to !!! Khiến căn hầm bị sập . Greta lại gần trói lấy thân thể Brahms và chiếc gỗ ( Linh hồn Emily nhập vào Brahms ) nó hét thật to khiến tai cô chảy máu .
- Brahms em xin lỗi nh em phải làm vậy thôi !!
Cô bịt miệng Brahms lại .
- Grừ ... grừ
Cô ra đứng cạnh cha xứ và hai ng cùng đồng thanh đọc quyển kinh thánh trên tay thật to . Mọi thứ đag rung chuyển rất mạnh khi 2 ng đọc kinh , họ đọc xong bỗng dừng lại bất chợt . Chiếc ghế Brahms đang ngồi bỗng bay ngược lại lên trên . Im lặng 1 hồi , nó gào thét lên mọi thứ đổ vỡ nát ra . 2 ng cố gắng đọc tiếp 📖📖 .
-Hỡi chúa !! Xin làm ơn hãy mang con quỷ này quay trở về với thế giới của nó !! ....v....vv.......v....
Nó gào lên trong nh từng câu nói của 2 ng .
- AMEN!!!
Nó đag gào lên trong đau đớn . Khi đọc xong
- Greta !! Con hãy quay đầu chiếc ghế lại và giữ đừng để cho nó bay
- Vâng thưa cha!!!!!
Ông rắc nước thánh vào ng nó . Nó hét ầm lên khiến ông bay ra xa .
- cha !!
- đừng di chuyển !!ta chịu đc mà !!!
Ông vừa rắc vừa nói
- Với nh lỗi lầm ng gây ra cho Greta Brahms đều sẽ phải trả giá !! Ta kêu gọi ngươi hãy quay về với thế giới của người đi !! Nơi này k chào đón người !!! Hãy ra khỏi thân xác đó và biến ngay đii!!!!
Nó cựa quậy và hét ầm lên . Nó hiện hồn ra, đó là xác của Emily và biến thành troCô cởi trói và ôm lấy Brahms
- Brahms
- Greta con hãy đem đống tro ấy trôn đi ! Do con bé bị đánh chết oan và con bé đã phải chết 1 cách rất tồi tệ .
- Vâng thưa cha !!!!Cha xứ cầm tấm ảnh lên nhìn
- Giờ con đc tự do rồi !! Emily Crebb !!----------- Sáng hôm sau -----------
Greta đem tro đi trôn .
- Emily Crebb hãy yên nghỉ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't foget to Feed Him!! [ Brahms × Greta ] PT.2
HorrorPhần 2 nối tiếp câu chuyện : " Don't leave me alone " nhé😉 . Truyện nửa kinh dị nửa 18+ ╮(╯3╰)╭