Một ngày nọ, khi Team 7 vẫn còn đang ở nhà và ngủ say mê thì tại văn phòng của Hokage đã nhận được một nhiệm vụ hết sức là thú vị và tất nhiên, nhiệm vụ này được dành cho Team 7.
Vào lúc 7 giờ sáng, thì Team 7 được lệnh triệu tập để bắt đầu nhiệm vụ mới. Nhiệm vụ đó là " Xâm nhập vào làng Mưa để điều tra thông tin ".
Vẫn như thường lệ, người đến đầu tiên là cậu trai tóc đen mang dòng máu Uchiha, kế tiếp là cô gái tóc hồng mang họ Haruno và cậu bé tóc vàng Uzumaki.
- Sasuke-kun... Chào buổi sáng..! - Sakura.
- Hn, chào cậu! - Sasuke.
- Naruro vẫn chưa đến nhỉ? - Sakura.
- Hn - Sasuke.5 phút sau..
- Chào buổi sáng Sakura-chan, Susuke Teme - Naruto.
- Chào cậu Naruto - Sakura.
- Chào Usura Tonkachi - Sasuke.
- Kakashi Sensei đâu? - Naruto.
- Chưa đến - Sakura.
10 phút sau..
- Chào học trò yêu quý của thầy! Thầy lạc đường nên tới trễ..!
- Ngụy biện !!! - Naruto và Sakura.
- Được rồi, nhiệm vụ của chúng ta hôm nay là xâm nhập vào làng Mưa để tìm kiếm thông tin. Do phải tìm kiếm thông tin rồi cần phải xác minh nên chuyến đi sẽ kéo dài trong 5 ngày. - Kakashi.
- Hn.. Vậy chúng em sẽ chuẩn bị balo. - Sasuke.
- Không cần, vì trên đường đến làng Mưa có rất nhiều nhà trọ nên chúng ta nghỉ chân ở đó. Được rồi! Bắt đầu thi hành nhiệm vụ thôi !! - Kakashi.
- Vâng !! - Sakura và Naruto.
- Hn.. - Sasuke.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Chúng ta nghỉ chân ở đây nhé? - Kakashi.
- Vâng - Đồng thanh nói.
- Chúng ta sẽ qua đêm ở đây, chúng ta chia làm 2 phòng, để công bằng, chúng ta sẽ bốc thăm, hai lá là X, hai lá là O. - Kakashi.
- Chi cho màu mè vậy thầy, mỗi ai nấy phòng cho rồi! - Naruto.
- Không được !! *Túi tiền thầy có hạn nha* - Kakashi.
Nhóm O:
Sasuke và Naruto.
Nhóm X:
Sakura và Kakashi.- Tại sao lúc nào cũng là Usura Tonkachi này chứ! - Sasuke.
- Không !! Thầy cho em bốc lại đi thầy !! - Naruto.
- Không được! Đã bốc miễn đổi lại!! - Kakashi.
Chap 1 kết thúc. Có dở thì cho xin lỗi nha, mình sẽ cố gắng làm hay hơn! Nếu thích thì hãy bấm ngôi sao ⭐ nhỏ dưới kia đi nhé!