Chap 2

435 36 37
                                    

Jeon WonWoo có muốn hay không, không quan trọng. Anh chính là được nuông chiều rất nhiều rồi nên là lần này là để anh trả ơn cho cha cho mẹ nên tất nhiên Jeon Ji Neul - phụ thân WonWoo sẽ quyết định bạn đời của WonWoo là ai, hôn lễ sẽ diễn ra khi nào, còn WonWoo chỉ cần ngoan ngoãn đợi đến ngày tốt và cùng người kia thề non hẹn biển. Xong xuôi sẽ động phòng hoa chúc và cho ông một đứa cháu nối dõi tông đường họ nhà Jeon hắc hắc, Jeon tể tướng ta đây còn ai có thể thông minh hơn cơ chứ !

Nhưng ngài Jeon xin đừng mừng sớm làm gì cả. Không có nam chính thì kế hoạch này cũng như nước đổ lá khoai thôi vì WonWoo nhất quyết ở lì trong phòng, chèn cửa mặc cho gia nhân làm loạn đòi phá cửa ngoài kia. Hừ ! Anh đây còn trẻ, còn muốn chơi, anh không muốn phải lấy vợ nhất là cái cô tiểu thư vịt hồng kia. Có gọi đến cả 10 thế kỉ nữa nhất định vẫn không ló đầu ra và hé lời nào, có chết đói cũng không !!! Thấy ngoài kia đã im ắng, WonWoo tò mò mở cửa ra... À không, anh đây không phải não bò, nếu như mở cửa nhất định đám ruồi phiền phức kia sẽ lao vào, trói anh lại, tống cho con nhỏ kia và anh đây kết thúc phận trai trinh. Vậy nên là, không mở cửa, cứ quyết định như vậy đi. Bỗng nhiên có tiếng nói vọng vào

- Jeon công tử không chịu mở cửa... sẽ chẳng bao giờ chịu mở đâu - Mấy người giở giọng đáng thương à, mơ đi
- Nếu không mở chắc chắn Jeon tể tướng sẽ tức giận. Lập tức chỗ bánh ngọt của công tử chúng ta vất vả làm mấy hôm nay một là đem đi phân phát cho trẻ em nghèo, hai là làm đồ ăn cho chim hoặc ba, tệ hại và kinh khủng là bị bẹp dí, nát bét trên sàn nhà, tường và trôi lững thững trên sông....
- Đúng đúng, thật không dám nghĩ thêm. WonWoo công tử trước nay coi bánh ngọt là thánh là thần nếu không ăn sẽ cho đám người chúng ta, còn không bao giờ dám hoang phí. Nhất định nếu biết chúng ta sẽ chịu khổ...

Cuộc hội thoại kia dĩ nhiên là lọt hết vào tai WonWoo rồi. Giống như lúc nãy anh cũng chỉ coi đó là lừa dối, là nói bậy thôi. Nhưng nghĩ gì chứ, họ đang nói về số phận trái bần trôi của bánh ngọt em yêu, là bánh ngọt em yêu đó, chỉ cần nhắc đến là não của WonWoo lập tức biến mất như không khí. Chẳng thèm suy nghĩ kĩ càng lập tức đạp cửa, rống to " KẺ NÀO DÁM TA CHO LÌA CỔ "...
.
.
.
A few moments later .. ( =.=" )
Jeon công tử đang quỳ gối, cúi gằm mắt, ánh mắt như muốn ăn sạch sẽ cái sợi dây tạo phản buộc thắt nơ trên tay. Lườm đủ cái dây lại ngẩng lên lườm đám người đứng đó, cảm tượng họ là đồ ngọt, nếu được bỏ tự do lập tức nhào đến ăn hết luôn trong chưa đến một giây. Nếu như mấy kẻ sùng bái WonWoo mà chứng kiến cảnh tượng này chắc chắn niềm tin vào thế giới này không còn nữa, trông thật mất hình tượng quá. Có nhất thiết vì không muốn kết hôn mà từ trên trời đáp xuống cái tánh không khác mấy nhóc tì 3 tuổi bị lũ bắt nạt giật mất que kẹo hồ lô ngon lành không ?

Và hiển nhiên, cứ nghĩ quẩn nên là từ nãy giờ mấy con người kia nói gì đều không lọt tai, dù chỉ là một chữ nhé. À không, vẫn kịp nghe được lời nói sét đánh phọt ra từ miệng mẫu thân đáng kính là " Tuần sau sẽ chuẩn bị tiến hành hôn lễ cho hai đứa "... Chi bằng giết chết luôn WonWoo đi, mình một chút còn không biết về người kia đùng một cái hôm nay gặp mặt hai bên, bùm một cái chuẩn bị tiến hành hôn lễ. Cái thứ tình huống đếch gì vậy ? Ông đây chết quách đi cho rồi, sống trên đời 22 mùa xuân chưa bao giờ lại nhục như lúc này, nhục nhục nhục ! Quá nhục !!!

Meanie | Công tử ngạo kiều làm thiếu gia gục ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ