Mr.Dota Addict-Gangster Meets Ms.Kpop Fan(One-Shot)
(c) Girl_In_Pink2200
A/N:Annyeong Chingus!!*kaway**kaway*I'm back.Hahaha.Eto nanaman ang aking bagong story.First time kong gumawa ng story na may gangster material na yan ha.May gusto kasing magpagawa ng story niya eh.Importantante syang tao.Parang kuya ko na siya.Kaya pagbigyan natin.Kaya thank u po sa nagbabasa ng mga stories ko kahit corny.
DO NOT STEAL MY WORK,OR ELSE PAPAKAIN KITA SA IPIS.(joke lang readers!minsan lang mag joke si author,kaya pagbigyan)
Chapter 1♥
♥~♥~♥~♥~
His Pov
"P***ngina naman oh!!!"pag sigaw ko.Eh matatalo ako neto eh.
"Oy pre,!Parang mananalo na ako neto ha!!"ngiti nung loko.
"Di ka mananalo pre!Ako kaya!!"sabi ko sakanya.
"Pshhhh..!Ang ingay nyo!Dami ko ngayong customer dito nag iingay kayo! Palabasin ko kayo mamaya!!"nagalit ata yung may ari.
Kaya quiet nalang kami...
Paglipas ng ilang minuto.
"PANALO NA AKO NETO PRE!!HAHAHAHA!!KAYA SUMUKO KANA!!HAHAHA!!"tawa ako ng tawa.hahahaha.!Lumabas naman yung may ari ng computer shop kaya ingay muna tayo.hahahaha.
"Di pa ako pre susuko.May pag asa pa akong manalo!hahaha!T*ngina! Pano?Paano ka nanalo?"Di ma drawing itsura ni Senneth sa pagtataka.hahaha!!
"May technique kasi ako pre.hahahaha,!!Ang hina mo kasi eh.D mo ako matalo.HAHAHAHA!!"geh tawa lang ako ng tawa kasi ang panget ng itsura ni Senneth.Hahahaha.!
"Yabang!"yun lang ang nasabi niya.
"Weak mo kasi eh.!!"pagmamayabang ko.
Btw,Ako nga pala si Jandrex Mendoza,pero drex tinatawag nila saken.16 years of age.4th year student sa Kpop University.(wala nang maisip na pangalan ng school)
Heartthrob ako sa school.Daming bumubuntot na mga babae sa akn eh.Parang mga asong ulol.Kamukha ko daw si James Reid. (Sa Diary ng Panget)Wala pa akong sineseryoso na ka relasyon.Mga babae talaga pag gwapo, buntot agad.tss.!Adik ako sa dota.Huo tama nga adik talaga ako sa dota.Nag cucutting class ako para makapaglaro ng dota.Wala namang pakialam pamilya ko sa akin eh.Palagi nalang busy sa kung anu-ano.Sariling anak nila di inaalagaan.Bakit pa ako nabuhay sa mundong ito kung wala namang pake pamilya ko.Kaya nga pag may laban, doon ko nalang nilalabas galit ko sa pamilya ko.
♡~♡~♡~♡~
Her Pov
Emehged!Ang gwapo talaga nina Chanyeol, Baekhyun,Suho, D.O, Lay, Kai,Chen,Kris,Sehun,Tao,Xiu Min at ni Oppa Luhan!!
Nandito ako ngayon sa isang computer shop.Nag uupdate sa Exo, malapit nalang kci silang bumalik eh.#ExoComeback.Hahahaha!Ang hot talaga nila.!Nuod muna ako ng mga music video nila.
Takte naman oh!Grabe! Ang ingay.!! Daig pa ang Full volume ng headphone.Nakita kong nagalit yung may ari ng computer shop doon sa mga loko na yun.Mabuti nga sakanila.Hahahaha.!!xp
Pero makalipas ang ilang minuto,
>_<
"PANALO NA AKO NETO PRE!!HAHAHAHA!!KAYA SUMUKO KANA!!HAHAHA!!"mukhang lumabas yung may ari ng shop.geh tawa ka pa!! kanina ka pa eh.Nauubos na pasensiya ko sayo ha!!Sobra pa to ingay niya sa megaphone eh.
Parang may sinasabi ung kasama niya.
Nakakainis talaga tong mokong na to eh.Pwede niya naman hinaan boses niya.Sigaw ng sigaw kanina pa.Di ba nasasawa nanay nun sa pagsigaw niya.Kung ako nanay nun,tinapon ko yun sa ilog at pabayaan.Nakakairita eh-_-
BINABASA MO ANG
[MDAGMMKF]:Mr.Dota Addict-Gangster Meets Ms.Kpop Fan(One-Shot)
Teen FictionPaano kung mag kukrus ang landas ng isang addict sa dota/gangster at isang kpop fan? Well, baka malaking gulo to.de joke lang. Magkakasundo ba sila?Or forever nalang na magkalaban?(di naman siguro) Tunghayan natin ang mala MMK na istoryang ito. Enjo...