Mr.Dota Addict-Gangster Meets Ms.Kpop Fan(One-Shot)
(c) Girl_In_Pink2200
A/N:Annyeong!!! I'm back!!*^_^*Mian sa very late, late, late UD ko.Inenjoy ko lang ang summer ei.Kamuxta summer nyo guyz?
Pasukan na namn ei.-3-geh enjoy reading.xD
Chapter 2♥
♥~♥~♥~♥~
His pov♥
Umaga na.Papasok na ako netong school.Mag cucutting ako mamaya neto.Wala namang pakialam Pamilya ko eh.
Makapunta ngang school.
Pagpasok ko nang gate, agad2x namang dinumog ako ng mga babae.Ganito na ba talaga ako kagwapo?8)
"Hi drex!Ang gwapo mo talaga will u be my boyfriend? "sabi nung flirt #1.
"No drex ako nalng girlfriend mo.Bibigay ko sayo lahat."sabay lip bite nung flirt #2.
"Di ko kayo gusto kaya back off.!!Humaharang pa kayo sa daan ko.!"padabog akong umalis doon sa kanila.Pumunta nalang akong classroom at umupo sa upuan ko.
Dahil ang aga pa naman, makapagsoundtrip nga muna.Wala pa naman si mam eh.
Makalipas ang ilang minuto,dumami na ring dumating na mga kalase ko.tss.Ang ingay eh!
"Good Morning class!"takte nandyan na si maam-_-.
"Good Morning maam"Sagot ng mga kaklase ko.
Lumabas muna si mam.eh pake ko ba.!
"Psst! Pre!"lokong Senneth to anong kailangan neto.
"Anong kelangan mo?"tanong ko sakanya.
"pre, tingin sa labas! Dba sya yung babaeng nagbato sayo kahapon doon sa computer shop?"huh?anong pinagsasabi ng mokong nato?
Tiningnan ko naman kong ano talaga tong pinagsasabi ng mokong na to.Kaya tumingin ako sa labas.0_o! T*ngina siya nga yun! Nakatingin din siya sakin! Namukhaan niya kaya ako? Patay ako kung isusumbong niya kay mam na pumunta kami kahapon sa computer shop.
Pumasok na si mam kasama ung babaeng bumato sakin kahapon ng wallet niya.Wag lang sana.
"Ok class, may bago kayong kaklase.Ok iha introduce yourself infront of the class."anak ng meant to be naman oh.!! bat siya pa?
Takte nakatingin siya saken.Ansama ng aura niya ngayon.Namukhaan na niya ako siguro.
"Annyeong!I'm Dwayne Jane Martinez.15 years old.K poper ako.DI KO GUSTO YUNG MAINGAY ANG BUNGANGA, kaya be nice to me, di niyo pa nalalaman buong pagkatao ko kapag galit ako kaya sana madami na akong mga new friends.Thank you.!"pinariringgan ba ko neto?Pag di lang to babae inupakan ko na to kanina pa.
"Ok ms. Martinez sit right next to mr.Mendoza."itinuro ni mam yung vacant seat sa kanan ko.Patay.feel ko ambrutal ng babaeng to.
Umupo siya malapit saken.
"Ikaw nanaman?"sabay naming pagsabi.
"Tss.hinaan mo boses mo nga."sabi ko sakanya.
"Hoy.FYI lang ha.Dapat ikaw ang hinaan ng boses.Eh sobra pa nga sa megaphone bunganga mo eh."sabi niya sakin na mukhang naiiirita.
"Ansakit nga yung binato mo saken kahapon eh."sabI ko sakanya.
"Eh ang ingay mo kahapon kaya kita binato ng wallet ko."
Di nalang ako nagsalita, baka papagalitan pa kami ni mam neto mamaya eh.
Pagkatapos ng klase lumabas na kami ng barkada.Naisip ko lang diba bago lang siya dito, baka wala pa siyang kakilala o kaibigan dito.Ehh bakit ko siya iniisip? pake ko ba sakanya.
BINABASA MO ANG
[MDAGMMKF]:Mr.Dota Addict-Gangster Meets Ms.Kpop Fan(One-Shot)
Teen FictionPaano kung mag kukrus ang landas ng isang addict sa dota/gangster at isang kpop fan? Well, baka malaking gulo to.de joke lang. Magkakasundo ba sila?Or forever nalang na magkalaban?(di naman siguro) Tunghayan natin ang mala MMK na istoryang ito. Enjo...