Hi/Hello first story ko ito sana magustohan nyo! Gamit ang mahiwaga kong utak! :D Random lang po ito! If interested, follow me on Twitter and instagram: @johanareichert and add me on Facebook: Johana Reichert Santos
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Sabi nila masarap magkaroon ng bestfriend. May taong pro protecta sayo. May taong magpapasaya sayo pero handa mo ba itaya ang pagka kaibigan para sa hinahangad mong pagmamahalan." - Mich of Jamich ( TEXT )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lena's POV
*Pok*
"Aray naman Anne" reklamo ko.
"Huy, nagde daydreaming ka nanaman!" sabi ni Anne
"Paki mo ba?! Gaya ka!" wala kasi kaming teacher may meeting. Kaya eto nagde daydreaming si loley nyo.
"Di ko na kailangan mag day dreaming noh? Kami na ng crush ko eh!"
O_o
"Talaga? No joke?"
"Oo naman!"
Hi strangers! Sorry nga pala dun kanina! Si Anne kasi eh! BTW my name is Helena Madrigal! Len/Lena for short! May crush ako at yun ay ang childhood bestfriend ko. Si Arthur. Alam nyo bagay kami kasi HElena + ARThur = HEART. HeArt HeArt. Corny ko noh?
"Babe" may narinig akong lalaki papunta dito sa kinatatayuan namin ni Anne.
Napalingon ako! At HU MAY GULAY! Ang gwapo talaga ni Paul! Crush or should I say BOYFRIEND ng bestfriend kong baliw! XD
"Hi Babe" sabi ni Anne na ngiti ay abot hanggang langit.
O_O Nagulat ako! Totoo nga si Anne! Sila na ng crush nya!
"Nga pala babe, si Helena! Bestfriend ko!" pagpapakilala ni Anne sa kanyang boypren.
"Ahmm hi! Nice to meet you!" sabi ko.
"Hi din! Nice to meet you too" sabi ni Paul.
Buti pa toh! May love life. Ako wala! Bakit pa kasi si bestfriend eh! Naiingit na ako. Kaya nagsalita na ako.
"Paul! Anne! Ma iwan ko muna kayo ah! Bye!" I waved goodbye to them at sila din.
Habang naglalakad palabas papuntang canteen dahil gutom na ako. I love eating but I love ARTHUR MUCH MORE! :D Anyways! Nakasalubong ko si Arthur my loves! Este bestfriend ko.
"BEST!!!" sabi ko at ngumiti na parang ako ay nasa langit. Ang gwapo kasi nya! Sheeemmmmsss nenem!
"Uy! Hi!"
Arthur's POV
OHA! Kala nyo si Len lang may POV ah!
Papunta na akong canteen nang biglang may narinig ako . . .
"BEST!!!" kilala ko yung boses na yun ah! Galing sa pinakamamahal ko! Si Helena!
"Uy! Hi!" Sabi ko. ang ganda ganda talaga nya! Kaso ako na ata yung hari ng torpe! Kainis! Hindi ko maamin amin sa kanya kasi minsan nawawala. Minsan naman iba kasama nya. At ang pinakamalupet sa lahat, minsan kasama pa nya ay lalaki. Awtsuu!
"Best! Sabay na tayo kumain!" at ngumiti siya! Shutang ina dre! ay pasensya na sa salita! Kinikilig ako! Kadiri pakinggan pero ang ganda kasi nya pag ngumingiti! :">
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend ( One Shot )
Teen FictionJust a typical story. :) So what did this story inspired me to write this? Bored kasi ako at first time ko kasing magsulat. Kahit try lang. Ipinapakita ng storyang ito na malaman ang buhay torpe, na kung paano mainlove sa bestfriend at papaano ka ma...