IAHWAHIMPP 1

119 6 0
                                    

Wendy's POV

"Pst!Uy diba yun yung Wendy?"

"Ay oo nga noh?"

"Masungit daw yan eh!"

"Talaga?Balita ko rin nga maraming takot diyan kasi daw dati nung nakipag-away yan nag drop-out yung naka-away niya sa sobrang takot"

"Really???Ay naku nakakatakot naman siya!"

Here we go again.=___= .It's my first day here in school.Im walking towards the gate when I heard those two girl murmuring about me.I stare at them coldly and they run very fast.Tss.What's wrong with them?Porke ba cold ako masungit na?Well,particularly yes.Pero minsan lang naman ako ganun...Tss.Tska anung pinag sasabi nilang nakipag-away?Di pa ko nakipag-away dito ni isang beses.Tsk.Rumors~ ..I just walk again.Habang nagla-lakad ako,may naka-bunggo sa kaliwa kong braso.Di naman ako nadapa,nahulog lang naman yung 5 kong libro.Mas gusto ko kasing hina-hawakan ang bag ko.Tska ayoko rin ng bag pack.Kaya shoulder bag lang ang ginagamit ko.Nung pupulutin ko yung huling libro,nagtaka ako dahil may isa pang kamay.What the???Nung tinignan ko kung kanino kamay sa isang lalaki lang pala.Tss.

"Ako na." I said

"Ay hindi.Ok lang miss.Tska nabangga naman kita eh." sabi naman nung lalaki

"No need.Ako na lang kukuha tutal huli na yan."

"No!Ok lang talaga!"

"Wag na nga." I said again

"No.Its ok."

"Sabing wag na eh.Bat ba ang kulit mo?Akin naman to ah?" sabi ko but in a cold tone parin.At umalis na..

Chanyeol's POV

Hinahanap ko na yung room ko ng may makabangga ako.Transfer kasi ako dito pati yung mga kaibigan ko.Nung tinignan ko kung sino,babae nahulog yung mga libro niya.May nag text sakin kaya tinignan ko yung phone ko.Si Kai pala.Pagkatapos ko siyang replayan,tinignan ko yung babae na payuko na para kunin yung libro.Nung kukunin na niya ulit yung huling libro pinigilan ko siya.

"Ako na." Sabi niya

"Ay hindi.Ok lang miss.Tska nabangga naman kita eh." sabi ko naman

"No need.Ako na lang kukuha tutal huli na yan."

"No!Ok lang talaga!"

"Wag na nga." sabi  niya ulit.Bat ganyan boses  ng babaeng to?Dinaig ang ice cream sa sobrang lamig.Di bale,hot naman ako kaya mababawasan ang pagka cold niyan. ;)

"No.Its ok."

"Sabing wag na eh.Bat ba ang kulit mo?Akin naman to ah?" sabi nia pero cold tone parin.Tapos umalis na siya...

"Huy!!!Bat tulala ka diyan?May chicks ba?Nasan dali!" sabi ni Kai na nasa tabi ko pala..

"Heh!Lecheng puta!Panira ka talaga ng araw Kai!" sabi ng GF niyang si Fae

"Asus!Ito naman nag selos!Nagbi-biro lang eh!" sabi ni Kai at inakbayan pa si Fae.Tss.Ang landi.Umagang umaga.-_____- .Umalis na lang ako para hanapin yung room namin at iniwan yung dalawa na nagla-landian.

Wendy's POV

Nagla-lakad ako ng maka salubong ko ang kaibigan ko.Yes.May kaibigan ako.Di naman siyya cold.Nerd style lang...

"Oh!Jae!Andito ka na pala?"

"Stop calling me Jae.I hate that name!" sabi ko

"Asus!Arte mo!Tara samahan na kita sa room natin baka kasi kung san ka pa mapunta."

I Am His Wendy And He Is My Peter Pan [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon