"Akin na kasi yang bag ko.. ano ba???"
"Pano kung ayaw ko..😏"-Miguel
"Haist ano bang kailangan nyo???! Pwede ba wag nyo kung pagtripan???!! Bwesit malelate na ko eh..."
"Paki namen...??"- Julian
"Haist naman eh..."
Nagpapadyak na ko dito sa kinatatayuan ko dahil talagang ayaw nilang ibigay ang bag ko...😑
Nakakainis ako nanaman ang napagtripan ng mga to... Walang magawa sa mga buhay nila...
"Iiyak na yan.. Iiyak na yan.. Hahaha..." -Clark
"Akin na kasi yang bag ko...!!!"
Pilit kung inaagaw kay Miguel ung bag ko.. Kaso sa kasamaang palad..
Ang tangkad nya.. Di ko man lng maabot eh sa hangang dibdib lng ako eh...
Tsaka basketball player tong mga bully na to...
Yung mga tao sa paligid ayun nanunuod lng at tuwang tuwa pa sa mga nakikita nila...
Bwesit talaga...
Nakakainis na huh...
Ganito na nga talaga yata ang role ng mga nerd na tulad ko gaya ng sa wattpad...
"Akin na nga kasi yan... Plz.."
"Anong sabi mo??? Plz???~"- Miguel
Napatigil sya dahil may lalaking humawak sa kanyang braso at inagaw ang bag ko doon..
OMG..!!!
ito ba yung part kung saan ililigtas ako ng isang angel na super gwapo.. Gaya ng mga nababasa ko sa wattpad???
Ipagtatangol nya ko sa mga bully then magiging magkaibigan kami tapos magiging~
Naputol ang pagpapantasya ko ng bigla niyang baliktarin ang nakabukas kong bag...
At nagsilaglagan yung mga gamit ko...
I guess mali ata ako..
Nasa realidad tayo at wala sa Wattpad world..
Binato nya saakin ung bag ko na ngaun ay wala nga laman...
Ngunisi ung lalaki sakin..
At nagtawanan naman Sila Miguel...
At iniwan na ko..
By the way... I'm Mayumi Mei Rodriguez.. 16 years old.. Isang grade10 student.. At isang nerd... Yap nerd at ano nga pa ang role ko dito??
Walang iba kundi ang maging victim ng pangbubully ng grupo ni Miguel... Takeshi Miguel Marasigan... Grade 10 student din.. At 17 years old na..
Sya ung nangunguna sa pangbubully sakin..
Nandyan din si Clark Hideaki at si Julian Yasu Martinez...
At yung lalaking akala ko na tutulong sakin..
Ren Kiyoshi Legaspi.. Ang lalaking walang paki alam sa mundo at pinagtripan ako kani kanina lng...
Asang asa ako natutulungan nya ko kanina.. Kaxo nalimutan ko atang....
Kaibigan nya yung mga nambubully sakin...
Malamang mas kakampihan nya yung mga takas sa mental na yun... Haist..
******
.....Next day....
Nasa school na ko ngayon...
YOU ARE READING
❤❤❤LOVE WARNING⚠⚠⚠
Fanfictioninspired ng LOVE WARNING by: THIRD KAMIKAZE.... nyehehehehe.... d po aq fan nun.. napanood ko lng... tapos boom.. ito na... naatype na yung malikot kung kamay.. ^_^V sorry kung d kagandahan...