Gọi tắt là "Thanh Xuân"

251 5 1
                                    

"Cậu là thanh xuân của tôi, thanh xuân của một tuổi trẻ đầy cám dỗ. Cậu là lời yêu chưa dám thổ lộ, là bí mật chẳng dám cất lời. Cậu là xuân tươi, hạ vàng. Cậu là thế giới của tôi. Dù cho thế nào đi chăng nữa, cậu là báu vật của tôi. Dù mai là tận thế, tôi vẫn sẽ bên cậu. Và dù thời gian có cướp đi tuổi trẻ của chúng ta, cậu đừng lo, đã có tôi rồi!

Gửi cho tình yêu của tôi

.

.

.

.

Thế giới có hơi 7 tỉ người, cậu là kẻ may mắn nhất đấy! Cậu là người luôn được bảo vệ bởi Jung Ho Seok này. Cậu là kẻ đã cướp đi trái tim của tôi đấy. Cậu biết không ? Mỗi lần thấy cậu cười, trong trái tim tên lại cảm thấy thật hạnh phúc. Nhìn nụ cười dễ thương của cậu, trái tim tôi đã bị cậu làm cho rung động mất rồi. Còn những khi giọt nước mắt lăn dài trên khoé mắt cậu, lòng tôi cảm thấy đau lòng. Đau vì không thể bảo vệ người mà mình yêu. Dù cậu có sống hơi tôi 1 năm, nhưng lại là một người rất yếu đuối đó, Min Yoongi.......

.

.

.

Năm đó, mùa đông rất lạnh. Tôi còn nhớ như in cái lúc mà anh nhìn tôi với làn da ửng hồng vì quá lạnh. Anh và tôi. Chỉ hai người thôi đã đủ rồi. Những chiếc chuông gió nhẹ nhàng đung đưa theo cái se lạnh của Hàn Quốc. Tôi và anh biết nhau hơn 6 năm, từ khi còn lại thực tập sinh ở Big Hit rồi. Trải qua cùng nhau 6 cái đêm giao thừa ấy, tôi thấy với anh, có một cảm giác gì đó rất thân thương, đáng yêu. Chợt. Anh nhìn thẳng và khuôn mặt tôi. Tôi ngại ngùng lùi lại. Anh càng lấn tới. Quái quỷ làm sao, đã hết đường cho tôi chạy trốn anh rồi. Anh khẽ tặng lên bờ môi lạnh này một nụ hôn của năm mới. Tôi liếc nhìn anh. Anh khẽ cất giọng ấm áp :

- Anh yêu cậu. HoSeok àh...

Nói xong, anh lại luồn tay qua tóc tôi và đặt lên môi tôi một nụ hôn nữa. Một nụ hôn rất ư là ngọt. Không biết tại sao mà anh ấy cứ ngồi đó mà hôn tôi mãi. Bất chợt, anh dứt ra. Để lại cho tôi một cảm giác thật tuyệt. Thứ cảm xúc mang tên "Khoái Cảm"cứ như thế mà xẹt nganh qua tấm lưng tôi. Anh ấy trao tôi một nụ hôn thật sự thật sự rất ngọt. Dù là người đồng tính như tôi cảm giác cứ lên chín tầng mây vậy. Đêm đó, anh ngủ lại phòng tôi. Hai người đắp chung chăn ôm nhau ngủ, anh ấy chàng tay qua tóc tôi, nhẹ hôn lên trán và chúc ngủ ngon.

Cứ như vậy, cái mùa đông lạnh lẽo của Hàn qua đi như vậy.

<170718>

Một ngày không tên [ YoonSeok ] [ LongFic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ