2

154 21 0
                                    

Hôm nay là Valentine, Jihoon muốn làm gì đó đặc biệt dành tặng HyungSeob. Cậu gọi điện hết đám con gái chỉ để hỏi công thức làm socola ngon thiệt ngon tặng cho HyungSeob. Cậu đã đi mua đồ liền và làm ngay tối qua. Lục đục lục đục từ sáu giờ chiều đến tám giờ tối. Jihoon vốn hậu đậu, bếp núc là ngón tay đau của cậu, nên cũng thật nhiều trắc trở với Solaca đây mà. Mu bàn tay thì bỏng vì lỡ chạm vào khay đựng lò nướng nóng hừng hực, bột socola thì tung tóe khắp nhà vì lỡ hắt xì mà quên mình đang làm socola, vân vân và mây mây những thứ hậu đậu của bé hạt đậu vì làm bất ngờ cho bé thỏ đáng yêu.

-"Xong rồi" - Jihoon cuối cùng cũng xong, nhanh chóng dọn dẹp rồi lên phòng ngủ. Vừa chợp mắt được vài ba giây, cậu lại mở mắt, suy nghĩ cách giấu hộp quà kia. Và cậu quyết định sẽ nhờ hậu bối cạnh nhà mang dùm lên trường.

_jihoonpark: Guanlin à, em có rảnh không?

Laiguanlin__: Dạ có gì
không ạ?

_jihoonpark: À, anh mới làm chút socola tặng HyungSeob vào ngày mai, nhưng mà muốn bất ngờ lại k biết giấu sao, liệu em có thể qua lấy và mang giúp anh lên trường được không?

Laiguanlin__:Dạ được
chứ, giờ em qua ạ

Laiguanlin__: Mà anh
Jihoon này, anh còn dư
không?

Guanlin vừa qua lấy dùm cậu, kèm thêm một hộp cậu bé muốn dành tặng cho Seonho, người yêu cậu bé, đáng yêu quá, nhưng không bằng cậu và HyungSeob được. Vậy là Jihoon có thể yên tâm ngủ rồi.

Sáng mai HyungSeob lại đến đợi Jihoon đây nè. Guanlin đã đi qua nhà Seonho từ sớm nên không lo bị bắt gặp. Cậu sẽ tránh né HyungSeob để cậu tặng, HyungSeob sẽ thật bất ngờ. Jihoon chạy ra hành lang tìm Guanlin để nhận đồ. Guanlin cũng đang trên đường qua lớp Seonho tặng, cậu bé trao lại quà cho Jihoon, hỏi Jihoon làm sao để mở lời. Một hồi lâu rồi cả hai mới buông tha nhau, Jihoon chạy vào lớp thì không thấy HyungSeob đâu, các bạn bảo HyungSeob tức giận bỏ đi rồi. Có chuyện gì vậy nhỉ?

____________
End chap 2

____________End chap 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



[HyungSeob x Jihoon]  Chocolate Của AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ