Prologue + Warning

218 8 0
                                    

Have you ever thought of suicide?

Have you ever thought about ending your life?

Naranasan mo na ba na parang iniwan ka ng mundo? Naranasan mo na ba na parang walang pakialam yung mga tao sayo? Naranasan mo na ba na parang kamatayan na lang ang sagot sa problema mo? Piling mo naiiba ka sa kanila. Piling mo lahat ng tao ayaw sayo. Piling mo hindi ka nararapat sa mundong ito. Naranasan mo na ba toh? Kasi ako buong buhay ko, dito lang umikot ang mundo ko. Araw-araw kukunin ko yung razor tapos dahan-dahan kong idadampi sa wrist ko. Ang sarap sa pakiramdam. Ewan ko nga kung interesado pa kayong basahin yung story ko kasi kahit ako hindi ko kayang tingnan ang buhay ko. Masyadong wasak. 

-x-x-x-x-x-x-

Read this before continuing to chapter one please. 

WARNING: 

I do not promote suicide, self-harm, self-destruction, and anything na may kinalaman sa suicide. This is just a story. Kaya lang naman naisipan kong gumawa ng gantong klaseng story kasi alam kong madaming teenager na suicidal sa panahon ngayon at gusto ko silang tulungan, kahit papano. Hindi kayo nag-iisa.

This story contains, suicidal thoughts, may be triggering. At kung hindi gantong klaseng story ang tipo nyong basahin, please pagisipan nyo ng maayos kung itutuloy nyo pa o hindi. At syempre, NO PLAGIARISM.

At sa bawat chapter nito, merong song. I-click nyo lang po yung video sa gilid para mas lalo nyong madama yung story XD Pero kung ayaw nyo okay lang ;)   

Yun lang. Warning uli, masyadong kumplikado tong story na to ah? 

Read at your own risk

Suicidal [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon