Siguro yung iba sa inyo ay marahil, MAKAKARELATE. Ito ay story ng fan na nagmahal at ang idol na minahal. Ever wondered kung pano ka napamahl sa taong never ka naman napansin? Diba hindi? Yung feeling na minahal mo siya pero di mo yun sinasadya? Well, this story is simply made for you!
AND HERE IT GOES..
Isa siyang dancer, singer, rapper na well-known at sobrang gwapo. Matangkad at cute din. May pleasing personality at humble. Palaging nagpapapansin ang girl sa kanya pero unfortunately, hindi siya pinapansin ni MR. FAMOUS GUY.
Kasi alam mo yun? "EVERY LADY WANTS A PIECE OF HIM" ang peg niya kaya ganun pero never naman lumaki ang ulo niya ha? So what's the sense of noticing the girl kung maraming nakapaligid sa kanya diba? Pero sa side ng girl, masaya ito as long as masaya naman ang minamahal niya. :)
Isang araw, nalaman niya na nag-audition siya sa isang entertainment agency at luckily natanggap si guy at naging trainee. Na-enhance yung mga talents niya para maging mas malakas ang impact.
Siguro after 14584779875870 months ata? Hahaha! Joke. :P Tawa ka dali! Corny ko talaga -__-" Okay, itutuloy ko na. ETO NA SIGURO ANG ARAW NA INAABANGAN NIYA, NG MGA TAO AT NG CEO NG ENTERTAINMENT AGENCY NA KABILANG SIYA.
OFFICIAL STAGE DEBUT.
Parang ansarap pakinggan na "Sisikat ka na!" sa pandinig nung guy. Pero syempre pati itong si girl, tuwang-tuwa din dahil makikita niya na uli ang TAONG NAGPATIBOK NG PUSO NIYA.
Yung nilabas yung teaser videos at photos, di na siya mapakali at "OHMYHEAVENLYFEELS! SIYA BA TALAGA YAN?! SOBRA SIYANG NAG-IMPROVE INSIDE AND OUT!"
Until ni-release na ng company ang debut video at sunod-sunod na performance on-stage mapa-local at international tours man.
So, sinubaybayan niya si guy through t.v shows, music programs, concerts and etc.. pati pagbili sa album ng guy na yun na sobrang famous na all around the world, pinag-iipunan niya.Tinuloy-tuloy niya ang pagsuporta dito bilang isang FAN. Dun siya masaya ehh na kahit sabihan siya na tigilan niya na yan, tinuloy niya pa rin. HAPPINESS NGA NAMAN. :D
Siguro 20 years mula noon, nagkapimlya na yung babae. Isang araw habang nagluluto siya sa kitchen at nagluluto, narinig niya sa radyo ang isang flash report at sabi sa balita,
"MIYEMBRO NG SIKAT NA IDOL GROUP, MAGPAPAKASAL NA!"
Narinig ni girl ang pangalan ni MR. FAMOUS na sinubaybayan niya MULA NOON HANGGANG NGAYON. Pagkatapos niya ang pagluluto at pumasok siya sa kwarto niya.
Di siya mapakali't palakad-lakad sa loob. Naupo siya sa isang tabi ng kama niya't biglang pumatak ang mga luha niya. Tapos may biglang lumapit sayo. Tinanong ka niya, "Mommy is there something wrong? Why're you crying?" sabi ng anak niya. Tumigil siya't nginitian niya ang anak niya, "Wala dear! Kasi alam mo ba? Yung taong kinekwento ko sayo? Yung crush ni mommy other than daddy? HAHA! He's getting married na! Magiging masaya na din siya parang tayo? He will now have a peace of mind kasi magkakaroon siya ng bagong life." at nginitian niya yung anak niya.
"Mommy.." niyakap siya nung anak niya. "I'm really happy for him dear! I really am!" tumulong muli ang luha niya. "I need to face it! It's reality.."
END