Must Date The PlayGirl

639 7 0
                                    

Arisa "Isa" Anderson has it all! She's pretty, rich and she is a model. Madami lalake din ang nag kakagusto sa kanya. Kaya it's hard to talk to her in public. But many girls don't like her because inaagaw niya ang mga boyfriend ng mga girls na may galit sa kanya.

                      Chapter 1

           Ako nga pala si Rico Miguel dela Cruz, tawag nila sakin ay Riguel isa ako basketball player ng amin school, galing nga pala ako sa rich family, my Mother lives in Philippines and my Father lives in Japan, kaya half Filipino half Japanes ako, ngunit lumaki ako sa Philippines. Sa totoo lang may kaya nalang kame dahil nag hiwalay na si mama at si papa, at napunta ako sa side ni mama.

             Ngayon nasa Manila ako, isa ako 4th Year High School, na bubuhay ako ng mag isa ngayon dahil last week lang namatay na si mama. Kaya ngayon nag hahanap ako ng ma titirahan at ng trabaho para sa pang bayad sa akin school.

"Argg,Nasan ako?" (nag tataka kong tanong sa babae na nonood ng tv)

"Nandito ka sa hotel, wag ka mag alala di kita ginagalaw dinala lang kita dito dahil laseng na laseng ka kagabi" sabe nun babae

Tumayo na ako sa higaan at kinuha ko yun akin jacket "Arg bat ang sakin ng likod ko" sinabe ko pa bulong.

"Na nakawan ka kagabe sa daan at pinag suntok suntok ka ng mga lalake sa isang kanto" sabe nun babae.

(Teka pano niya narinig un??) "Teka nga sino kaba?"

"Diba ikaw si Riguel dela Cruz??" sabe nun babae na naka ngiti sa harap ko.

"Oo! at sino kaba talaga hah?(sa totoo lang masungit ako sa mga babae)

"Ako si Nica Reyes, Riguel di mo ba ako ma alala?"

"Rica?Rica Reyes? ahh Rica Mella Reyes"

"Oo ako nga, Kamusta kana"

Rica Mella Reyes siya ang akin best friend nun nasa middle high palang kame.

"Ah.. Okey.. Lang naman, kailangan ko na umalis may pasok pa pala ako"

"Sige, Mag kita nalang tayo mamaya ah, sa may park" sabe ni Rica.

"Sige ... Bye na"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Must Date The PlayGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon