Chương 8:

1.9K 103 21
                                    

GTNV bí mật:
Anh trai của Kikyou, Asaki Kouta. Nghề nghiệp: Ma pháp đạo sĩ, rất ít về nhà vì đó là nghề mà ông nội của Kouta truyền cho Kouta. ( Tác giả:Bật bí,bí mật: người đưa Kikyou chiếc vòng là anh Kikyou dùng ma pháp biến thành. Thui tui kể nữa đâu Đ/g tự tìm hiểu nha)

(Hơi giống nhưng mặc bộ kimono màu trắng cơ và hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hơi giống nhưng mặc bộ kimono màu trắng cơ và hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

[Hôm nay, là ngày đầu Kikyou học lớp A. Nhưng cũng giống trường mà Kikyou, Kaito và Rin học lúc còn nhỏ vậy đó]

Buổi trưa:.........

Kikyou: Sao mà chán dữ vậy (than này nọ). Có cách rồi trốn qua lớp E chơi (nói nhỏ), ha ha ha sao mình thông minh quá vậy nè! [Vừa lẽn đi thì gặp tào tháo]

Gakushuu: Cậu đi đâu vậy? (Mặt lạnh lùng đến phát sợ)

Kikyou: À! Mình....đi...(nói lấp bấp).

Gakushuu: Đi qua lớp E phải không? (Sắc mặt càng đáng sợ hơn)

Kikyou: À! Đâu có đâu. ( liếc mắt qua chổ khác)

Gakushuu: Nếu mình biết cậu lén qua lớp E thì không xong với mình đâu cậu hiểu không, nhất là gặp tên Karma đó. (Hâm doạ)

Kikyou: (rùng mình)

(Sau đó, Kikyou đi lại gần Asano, rồi nói nhỏ vào tai Asano)

Kikyou: Cậu đang ghen với Karma sao? (Nói xong liền đi lùi lại 5 bước)

Gakushuu: Làm gì có! Cậu chỉ được cái tính nói bậy thôi! (Từ khuôn mặt đáng sợ biến thành ửng hồng)

Kikyou: Vậy à! (Liếc Asano rồi cười gian)

Gakushuu: Chứ sao nữa đây?

Kikyou: Vậy thì mình xin lỗi. Mình về lớp đây. (Chạy nhanh về lớp A)

Gakushuu: Khoan...

[Au: thích người ta thì nó đại đi còn bài đặt.
Gakushuu: Im đi, con nhỏ kia
Au: Tui nói với Kikyou, ông thích bả
Gakushuu: Ê...ê...ê đừng mà
Au(xoè tay): hối lộ đi.
Gakushuu: nè, cấm ngươi nói
Au(quay qua màn hình): đây là cách kiếm tiền nhanh nhất mấy bn củng thử đi]

~~~~~Buổi Chiều~~~~~

Kikyou: A! Mệt quá~~quá (kéo dài)

(Kikyou nhìn thấy Asano đang bị đám con gái bám lấy, đột nhiên cảm thấy tức ngực)

Kikyou: A! Mình bị gì vậy nè! (Nội tâm: không lẽ mình..., không thể nào)

[Au: bà thích Asano
Kikyou: tui hối lộ bà nè!
Au: đúng là Kikyou biết điều nhất nhen. (Nội tâm: lời rùi)
Kikyou: Cấm mi nói với Asano nghe chưa
Au: Biết~mà (kéo dài) ]

(Kikyou chạy vào con hẻm rồi chiếc vòng sáng lên đưa cô về nhà. Khi về tới nhà thì thấy ai đó đang ngồi trên ghế. Kikyou hoảng hốt nói)

Kikyou: Anh hai!!!

Kouta: Xuyên không về rồi sao. Em gái (liếc)

Au: xong chương 8 rùi


Đồng nhân lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ