sa bench ko sya nakilala, sa bench ko sya sinagot, sa bench din kami laging nagkikita.
Sa bench din kami naghiwalay.
At sa bench din kami magbabalikan???
WHAT!!!!!!!!!!!!!
LETS SEE THEIR STORY........
*******************************
My name is Isabella Gomez, 17yrs. old, 4th year high skul.His name is Edward Harrison 17 yrs old din, 4th year din kaso di kami classmates. And this is were the story starts.
><><><><><><><><><><><><><><><>
Morning nanaman. Papasok nanaman sa school. Wala namang nabago sa routine ko. Laging School,Bahay,Aral etc. Ganun nlng lagi, kaya boring ang buhay ko. Wala ring love life, kaya lahat na boring sa kin.
Nandito na ko ngayon sa harap ng school. And its a typical day for me kasi dadaan nanaman ako sa dating dinadaanan ko since the start. Hay! ang boring talaga ng buhay ko. Kelan ko kaya mamimeet si Mr.Right?
I'm one my way na to my classroom when I saw him. Dahil kay Stanley kaya ko sya nameet. And here it goes.
Stanley=bella, halika dito bilis
Me=ano? bilisan mo na sabihin mo na baka malate pa ko.
Stanley=may gustong makipagkilala sau kaso nahihiya sya.
Me=ee nahihiya pla ee pano ko sya makikilala kung nahihiya sya.
Stanley=kaya nga kita kinakausap ee para sabihin sayo na gusto na niyang makipagkilala bukas ng umaga dun sa bench. (sabay turo sa bench)
Me=ge ge sabihin mo payag ako basta wag syang mahihiya bukas pag nagkita kami.
Stanley=oo pramis.
Kinabukasan............................
OMG! ngayon nga pala kami magmimeet, naku! pano yan baka pangit sya kaya nya ayaw makipagkilala sa kin kahapon.dat pla tinanong ko muna si stan kung gwapo sya. kung wag nalang kaya akong sumipot kunwari yung service sa center gate nagbaba.kaso baka naghihintay sya dun. at kapag di ko sinipot baka magmukhang naman syang tanga, di ko naman makakaya yun, na nangdahil sa kin kaya sya magmumukhang tanga. I need to think right now.
.
.
.
.
.
.
ting! Ah! alam ko na! theres no other option but to meet him tutal wala namang mawawala kung mameet ko sya di ba? so nagready na ko for school. . . . . . . . . . . . . . . .
On The Way na ko sa bench and I'm so nervous pano kung shokot ang fes baka mapahiya lang ako. pero hindi....... ... kahit anong mangyari kahit shokot sya tatanggapin ko yun.
Stanley=Belle!
lumingon ako sa nagsalita si Stan.
Me=oh! nasan na sya? kala ko ba dito? nasan na sya?
Stanley= wait, relax lang excited?
*After 5 minutes.
Stanley=oh eto na pala sya ee.
paglingon ko expected ko ee pangit sya. pero hindi ee. hindi sya pangit kundi............................. ........
KYA!