Một chút hạnh phúc..<3

943 60 14
                                    

Trong căn phòng ấm áp tràn ngập ánh nắng ban mai của một căn nhà bình thường ngay lúc này đây có một người con trai với thân hình nhỏ nhắn đang cuộn mình trong chăn nằm ngủ, chuông báo thức đột ngột reo lên khiến người trong chăn kia giật mình.

Đôi tay nhỏ nhắn nhanh nhẹn vươn ra tắt báo thức trên đầu giường rồi lại đưa tay sờ soạng ga giường theo thói quen. Sau khi sờ một lúc không thấy người nằm bên cạnh thì cậu lúc này mới ló quả đầu vàng óng của mình ra khỏi chăn, uể oải ngồi dậy ngáp một cái thật dài rồi đưa tay dụi dụi đôi mắt xanh còn vương chút hơi nước, chớp chớp hai hàng lông mi cong dài, cuối cùng là xốc chăn bước xuống giường, trên người mặc bộ đồ ngủ màu xanh dương in hình thú mỏ vịt trông rất moe, mắt nhắm mắt mở bước vào nhà vệ sinh...

'Cậu là Uzumaki Naruto, 21 tuổi, hiện đang làm giáo viên của trường mầm non U.S và là vợ của Uchiha Sasuke'.

Sau khi VSCN xong thì cậu bắt đầu rón rén đi xuống nhà bếp, đang đi đến cầu thang thì mùi thơm ngào ngạt của thức ăn bốc lên, mũi nhỏ khẽ hít vài cái, ba cọng râu hai bên má khẽ rung rung, mùi thức ăn quyến rũ khiến bụng cậu sôi lên ùng ục, lấy tay xoa nhẹ bụng của mình cậu thầm nghĩ rồi nhoẻn miệng cười, không biết hôm nay anh ấy nấu món gì nhỉ?

Cậu nhẹ nhàng bước tới bàn ăn rồi kéo ghế ngồi xuống, nhìn người con trai đang đeo tạp dề trước mắt một cách dịu dàng rồi đột ngột lên tiếng:

- Ông xã à~, anh đang nấu món gì vậy?

- Em ngủ dậy rồi hả Dobe? Sao không lên tiếng, em làm anh giật mình đấy!_Người con trai có dáng người cao ráo khẽ nghiêng người nhìn phía sau mình rồi dịu dàng lên tiếng để lộ ra vẻ đẹp nam thần của anh.

Anh có làn da trắng, mái tóc màu đen và đôi mắt cùng màu, lông mi cong dài, mũi cao, đôi môi mỏng khẽ cười nhìn cậu..'Anh là Uchiha Sasuke, 23 tuổi, hiện đang làm giáo viên ở trường Cao Trung Konoha và là chồng của Uzumaki Naruto'.

- Anh..anh cư nhiên..dám gọi em là Dobe sao tên Teme chết tiệt!_cậu phồng mồm chu môi oan ức lên tiếng.

- Được rồi..được rồi! Là anh sai được chưa bà xã? Là anh sai khi gọi em là Dobe được chưa? Lần sau anh sẽ không gọi em như vậy nữa..

- Anh còn dám có lần sau?

- Hehe..bà xã à, anh đã làm món salad cà chua thơm ngon cho em đấy!

- Hứ!! Lại là cà chua nữa...em muốn ăn ramen cơ! *giận dỗi*

- Bà xã ngoan nào! Ăn cà chua có rất nhiều chất dinh dưỡng nhất là vitamin E rất có lợi cho sức khoẻ còn ăn ramen tuy ngon miệng nhưng không có tí chất nào đâu!

Nói rồi anh đặt hai dĩa salad sốt cà chua và hai ly sữa nóng đang bốc hơi nghi ngút lên bàn ăn sau đó tháo tạp dề hình mấy quả cà chua ra rồi kéo ghế ngồi vào bàn ăn, cậu nhìn anh rồi bịt miệng cười hì hì, Sasuke...anh đúng là cái đồ cuồng cà chua!!

- Mà hôm nay anh không đi dạy à Sasuke? Tại trông anh có vẻ thong thả hơn mọi ngày a~!_cậu nhìn anh rồi cười nói.

- Ừm! Hôm nay trường anh được nghỉ.._Sasuke trả lời rồi lấy khăn giấy nhẹ nhàng lau vết sốt cà chua dính trên miệng cậu.

[SasuNaru - Oneshot] A Little HappinessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ