SAGA: RULES

196 7 0
                                    

1. We ONLY make SIMPLE Book Covers.Kaya ‘WAG masyadong mag-expect ng Bongga-tious na COVERS. Simplicity is Beauty, PIN IT!

2. BE PATIENT- Mejo mga PAGONG (na magaganda) po kame kumilos, kaya Patience lang. We’re SLOWLY but SURELY, you know!

3. We ONLY accept K-POP Characters. No Local Fan-fics, no need to explain right? For the maximum No. of Characters naman, depende. Depende sa taste namen saka sa IKABUBUTI at IKAGAGANDA ng iyong COVER.

4. REDOs- We will only Redo your Cover kung may MALI kame, If you’re unsatisfied with our work feel free to approach us.

5. BE LOYAL- Kung nagpagawa ka na sa iba, Why requesting at our shop? For Comparison? It’s a no, no, no. Arasseo!

6. CREDITS- Aba’y wag mong angkinin. PLAGIARISM is a CRIME!

7. FIRST COME FIRST SERVE. Patience!

8. STORY MUST BE PUBILSHED.

8. USAGE- Use it for 2 to 3 Days, pero kung Type mo talaga edi gamitin mo forever.

9. RESPECT- respect our work, kung di mo type edi ‘wag gamitin. You do not need to bash our work nor compare it to others. Pero ilagay mo nalang sa Multi media. Minsan lang kame mag-effort ano!

10. LET’S BE FRIENDS! Mababaet at Magaganda naman kame. Hihi!

PAYMENT

1. FOLLOW these accounts: @eunicole_m, @eunicemagsino, @SonyeoApeum

Kung masakit sa loob niyo, edi yung Official Graphic Shop Page nalang

2. Include this to your READING LIST

3. VOTE the page where your Cover is located to.

4. Give Credits like Dedication to our SAGA Graphic Shop Account: @eunicole_m

5. LET’S BE FRIENDS! :)

SAGA Graphic Shop [OPEN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon