"Jimin à, lại đây đi", Taehyung đang nằm đọc sách, thấy Jimin mở cửa bước vào liền lên tiếng gọi.
"Sao thế anh?" Jimin vừa cởi giày vừa hỏi
"Lại đây nằm đọc sách với anh..."
"Em còn chưa nấu ăn nữa, thời gian đâu mà đọc với chả xem"
"Minieee àaaa..." Taehyung với vẻ mặt nũng nịu làm cho ai thấy cũng phải xiu lòng cất tiếng gọi tên người yêu một cách thân mật
"Rồi rồi, ngoan, em lại đây" vừa nói xong Jimin liền bước đến an phận nằm xuống cạnh Taehyung, Taehyung cũng đưa tay mình ra để Jimin gối đầu lên, cả hai cùng nhau đọc sách mặc cho cái bụng đang réo lên liên hồi, Taehyung đọc Jimin nghe, một khung cảnh quá lãng mạn. Cả hai không cần gì nhiều, chỉ cần ngày ngày bên cạnh nhau yên bình như thế này đã đủ lắm rồi. Được một lúc, có vẻ như giọng đọc của Taehyung quá truyền cảm hay sao mà Jimin đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay, nhìn cậu ngủ trên tay mình bình yên thế này, dù tay có tê lại đi nữa vẫn không muốn rút ra, vì sợ Jimin tỉnh giấc.
Rồi như thói quen, Jimin khi ngủ lại rút đầu vào sát ngực Taehyung, hít hà một hơi dài thật dài rồi lại nằm yên ngủ tiếp, Taehyung dù đã quá quen với việc này rồi nhưng anh vẫn thấy đáng yêu lắm, liền hôn lên trán Jimin một cái rồi lại cười, sau đó đặt sách sang một bên, xoay người sang phía Jimin, kéo chăn lên rồi cũng bắt đầu giấc ngủ của mình sau khi đã chăm sóc xong giấc ngủ của người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS|VMin] Những điều tuyệt vời nhất
RomanceNhững mẩu chuyện ngắn ngọt như đường của Minie và Taetae sẽ nằm trong đây, nếu rảnh hãy ghé thăm nhé <3