War: Cấm những fan trung thành của NaLu! Tao viết để xem phản ứng thôi!
War: Natsu sẽ làm vai phản! ( Hoặc không )
War: Thằng nào fan NaLu mà vào chửi thì bố không chịu trách nhiệm!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" Tình yêu như thuốc phiện, càng muốn dứt càng lấn sâu vào! " Lucy đang nghe chị Mira kể chuyện về tình yêu. Đã lâu rồi, Lisanna chưa về hội. Cô cảm thấy rất lo lắng, trước khi đi, Lisanna đã nói với Lucy là sẽ không sao đâu. Nhưng thật sự Lisanna có ổn?
Natsu thấy cô bạn cùng nhóm đang lo lắng điều gì đó. Cậu cũng muốn hỏi lắm nhưng cậu lại sợ làm mình tổn thương. Natsu thích Lisanna, nhưng người mà Lisanna thích lại là Lucy, Lucy Heartfilia. Natsu chỉ tự hỏi, tại sao Lisanna lại thích Lucy? Cậu đau lòng lắm!
Mira thấy tội cho Lucy, chắc hẳn bây giờ Lucy đang nhớ
Lisanna. Cũng dễ hiểu thôi, hai đứa đang yêu nhau mà! Trong hội không ai là không biết tình cảm của Lisanna dành cho Lucy cũng như tình cảm của Lucy dành cho cô nàng tóc trắng ấy. Hội trưởng cũng đã có kế hoạch làm đám cưới cho cặp đôi dễ thương này rồi! Nhưng vì không muốn làm Natsu suy sụp tinh thần nên kế hoạch đó đã dời lại.Mà thằng Natsu suy sụp liên quan gì tới đám cưới của hai đứa nó? - Said by Sao lấp lánh.
Natsu buồn, buồn vì người mình yêu thích người khác. Mà buồn hơn nữa khi tình địch của cậu lại là bạn đồng hành của Natsu. Lisanna đã từ chối thẳng thừng lời tỏ tình của Natsu Dragneel vì một lý do: Cô đã thích Lucy mất rồi! Điều đó làm Natsu buồn ba ngày nay, buồn đến nỗi không ăn gì, làm Happy phải đi cầu cứu bà Policiana( không biết có đúng không ). Bà Policiana biết chuyện tình cảm của Natsu nên đã khuyên cậu là hãy quên đi tình cảm ấy. Natsu không hề biết rằng đã lún sâu vào chiếc hố tình cảm thì khó leo lên lắm!
Cánh cửa của hội mở toang, một bóng người bé nhỏ bước vào. Lisanna cảm thấy vui vẻ khi được về hội, nơi cô đã lớn lên. Và cô vui hơn nữa khi được nhìn thấy người mình, Lucy Heartfilia. Cô đã tuyên bố tình cảm của mình với cả hội. Và tất nhiên, tình cảm đó đã được chấp nhận bằng một nụ hôn ngọt ngào. Lucy, tớ yêu cậu!
Lisanna bước đến chỗ của Lucy. Lucy đang khóc, đã 2 tuần cô không được thấy Lisanna. Cô đã phải làm rất nhiều nhiệm vụ để quên đi nỗi nhớ đấy. Nhưng nỗi nhớ lại càng ngày càng sâu đậm hơn, nó hành hạ Lucy mỗi ngày. Lucy Heartfilia đã yêu Lisanna Strauss rồi!
Lisanna cười nhẹ, cô cúi xuống nói thì thầm vào tai Lucy:
- Cậu nhớ tớ sao?
Lucy giật mình và quay ra đằng sau. Người cô yêu đã về. Cô xúc động đến nỗi không nói nên lời:
- Tớ... Tớ... Lisanna, cậu đã về rồi!
Lucy ôm chầm lấy Lisanna. Cuối cùng, nỗi nhớ đó đã tan biến! Cô vui lắm, cô vui vì Lisanna đã về lại với cô. Từ giờ, không còn ai chia cắt hai người nữa rồi!
- Tao còn hành hai đứa bay dài dài! - Tác giả Said.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cuối cùng, tao chỉ muốn nói một lời: Fan NaLu vào chửi đi! Tao sẽ dìm thằng Natsu xuống dưới đáy biển luôn! Ố hố hố hố hố!
P/s: Muốn viết ngược tâm thụ mà không biết có viết nổi không.
P/s: linatatako Như ơi, đừng vào chửi tui nhé!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Truyện này được chính con Sao lấp lánh này viết. Thằng nào mang truyện của bố đi thì sẵn sàng bị spam đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LisLu ] Cậu Làm Vợ Tớ Nhé?
Random- Lucy, tớ thích cậu! - Tớ không thích cậu đâu! - Vì sao? - Vì tớ yêu cậu! Bản quyền nhân vật thuộc về Hiro - sensei!