Prologue

7 1 4
                                    

Hello! ito po ang aking First story wag nyo nlng po alalahanin ang mga Errors.

Ako si Katrina Briones

Maganda

Famous sa campus namin

at Mayaman


Nong nasa Campus ako kasama ko ang mga Hottie Chicks dahil yun ang Nicknane nang aming Grupo dahil Maganda, Famous at Mayayaman lng ang pwedi sa grupo at nong nasa Canteen kami may na pansin ako sa Labas ng Campus namin at ako lng ang Tinitigan niya. At nong umuwi na kami napansin ko ilit siya sa labas ng Campus namin at yung naka uwi na ang mga Group ko ay dumiritso ako sa bahay ng tita ko dahil kapitbahay lang naman niya ang isa sa Hottie Chicks.

Nong umuwi na ako ay dumaan ako sa Longwinn(bridge) ay nakita ko uli yung lalaki na palaging nakatitig at naka sunod sa akin sa Campus namin naka damit ng Black Jacket at may daladalang Tusilyo at nag lakad siya paplapit sa akin, Tumalikod ako at naglakad ng mabilis at nag lakad rin siya ng sobrang bilis at umabot sa punto na tumakbo na ako at nag tago sa isang madilin na lugar at lumabas ako dahil akala ko ay wla na siya habang ako ay nag lalakad papalayo ay parang nakasunod parin siya at sapag lingon ko sa aking likuran ay wla naman at sa pangalawang lingon ko ay wla parin at sa pag harap ko ay nasa Harapan ko na siya.

"Aaahhhhhh"

Sino yung lalaking palaging sumusunod kay Kat?

                         -Symphonet-

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NightmareWhere stories live. Discover now