Chapter 1 : Phá giải phong ấn

327 18 30
                                    

- Ê Song tử! Dậy mau thằng lười, hôm nay đi dã ngoại đấy, trễ xe bây giờ!!!!
Tch.... tôi nguyền rủa cái thằng cha bố láo mới sáng sớm đã hét vào tai tôi thế này. Vâng, Song tử mà tên đó nói đến chính là tôi.
Tên đầy đủ đầu đuôi là Dương Song tử, tôi năm nay 17 tuổi, hiện là một học sinh cấp 3 rất "bình thường". "Bình thường" là thân phận bình thường, học tập bình thường, vẻ đẹp bình thường..... nói chung cái gì cũng bình thường. Và tiện giới thiệu, thằng vừa hét vào tai tôi là bạn chí cốt của Song tử này - Hoàng Thiên bình. Hai thằng chúng tôi học cùng một ngôi trường tên Zodiac, học chung một lớp nữa.
Tôi bực tức ngồi dậy, xoa cái tai yêu quý vừa bị tra tấn, làu bàu quát
- Mới sáng sớm đã om sòm. Hôm nay là thứ 7, mày để tao nướng thêm đê
- Nướng, nướng, nướng cái bả cha nhà mày!!! Không nhớ hôm nay là ngày gì à?!!
Nghe nó nói, tôi chưa tỉnh ngủ hẳn nên vẫn chưa hiểu đầu cua tai neo gì. Tôi vò tóc hỏi lại Thiên bình
- Hôm nay là ngày giề?
Có vẻ nó sốc sau khi nghe câu hỏi của tôi, cả người thằng này cứ run lên, xong nó lại "tra tấn" tai tôi thêm lần nữa
- Hôm nay là ngày đi dã ngoại cùng lớp đấy!!! Tỉnh giùm tao đê thằng mê ngủ kia!!!
Chậc, có cần thiết phải hét thế không, tốn sức bỏ xừ.... Chờ đã, nó vừa nói gì? Đi dã ngoại á?! Thôi chết rồi, đêm qua mải thức xem phim nên tôi quên béng hôm nay đi dã ngoại với lớp! Tôi nhảy khỏi giường, chạy vào phòng tắm chấn chỉnh rồi kéo thằng Thiên bình phóng hết tốc lực đến cổng trường.
Hộc.... hộc.... mệt quá..... cuối cùng cũng đến rồi. Vừa đến đã thấy ngay chiếc xe bus to tổ chảng đập thẳng vào mặt, tôi bỏ thằng Bình ra, đứng thở dốc, đưa tay lau mồ hôi. Từ xa, tôi thấy một cô gái vừa chạy vừa gọi tên tôi.
- Song tử!
Ra là Kim ngưu, tên đủ là Trần Kim ngưu. Cô ấy là một hot girl nổi tiếng trong trường, tiểu thư của một dòng họ quyền quý. Với vẻ đẹp đáng yêu, thân hình mảnh mai, nước da trắng, thêm mái tóc bạch kim ngắn và đôi mắt xanh lam pha lê, cô ấy thu hút tất cả nam sinh trong trường. Không biết vì lí do gì mà Kim ngưu luôn bám lấy tôi, một thằng có thân phận thấp hơn một bậc. Tôi cũng chả để ý đến cô ấy lắm, kiểu con gái giống Ngưu không làm tôi hứng thú.
Kim ngưu vẫy tay với tôi
- Song tử, cậu đến rồi! Tớ chờ mãi!
- Ờ....
Kim ngưu nũng nịu trước mặt tôi, mắt long lanh
- Song tử, cậu ngồi với tớ nha?
Lại là chiêu trò này, sao làm hoài không chán vậy?! Phải chuồn ngay! Tôi tóm lấy thằng bình đang đứng bên cạnh, chỉ vào nó cười
- Xin lỗi Kim ngưu, tớ sẽ ngồi cạnh bạn mình. Đi nào, Thiên bình!
- Ê từ từ!
Bị tôi lôi xềnh xệch lên xe, thằng bình la oai oái, điếc hết cả tai, thề có ngày tôi sẽ khâu mồm nó lại. Trông có vẻ Kim ngưu không vừa ý rồi, thôi kệ đi. Tôi ngồi xuống chỗ của mình, đeo tai nghe rồi chìm vào giấc ngủ. Bên ngoài ồn ào quá, im mồm cho bố mày ngủ phát!!!
Tôi đi trên một con đường màu trắng, xung quanh tôi đều một màu đen thui, không có chút ánh sáng nào.
Tôi đi trên con đường trắng đó, đi mãi, đi mãi, bỗng tôi nhìn thấy một chiếc gương, tôi bước đến chỗ cái gương đó.
Tôi đưa tay chạm vào mặt gương, một bàn tay nhỏ khác xuất hiện chạm vào tay tôi qua mặt gương phản chiếu. Bàn tay đó giống như bàn tay của một người con gái, dần dần một thân hình hiện ra trong bóng tối. Tôi tròn mắt, đó đúng là một người con gái, nhưng trông có vẻ rất kì lạ. Cô ấy có hai cái tai trên đầu, một chiếc đuôi bông xù phía sau thân, tôi cố gắng nhìn người con gái ấy rõ hơn, tuy nhiên cô ấy không hề ngẩng mặt lên, tôi chỉ có thể nhìn thấy mỗi đôi môi đỏ như những cánh hồng căng mọng đang mỉm cười với mình.
Không biết cô gái này là ai nhỉ? Thấy tò mò quá..... Tôi mở miệng định hỏi thì bỗng.....
- SONG TỬ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tôi bịt chặt tai, ngó nghiêng xung quanh, ô hóa ra nãy giờ tôi nằm mơ. Giấc mơ kì quặc..... Ngẩng mặt lên, thấy Thiên bình đang khoanh tay lườm tôi. Nó nói
- Đến nơi rồi, xuống với mọi người đi. Thiệt tình, suốt ngày ngủ, thế thì mày kiếm bạn gái kiểu gì hả?
- Tao éo cần, tao thích FA mà
Tôi dẩu mỏ cãi lại Thiên bình, nó chép miệng xong bước xuống khỏi xe. Vừa bước xuống xe, một nữ sinh chạy tới ôm chầm lấy thằng bình, nói
- Thiên bình chung nhóm với Ngư nhi nha~~~~
- Haizz.... được rồi
- Ngư vui quá, Thiên bình~~~~
Thiên bình mỉm cười, xoa đầu cô gái đó rồi cúi người bế cô ấy lên, đi về hướng khu cắm trại. Nữ sinh này tên là Phạm Song ngư, cô ấy hâm mộ cuồng nhiệt Thiên bình từ năm cấp 2, cố gắng mãi mới cưa đổ thằng đó, giờ thì cả hai đang chính thức hẹn hò. Song ngư có thân hình đẫy đà, da trắng như ngọc trai, mái tóc dài xanh lam, đôi mắt y như hai giọt nước. Cô ấy thuộc dạng gái đẹp trong trường nhưng không phải dạng tôi thích.
Chợt có đứa nào cốc mạnh vào đầu tôi, tôi vừa ôm đầu vừa rủa cái đứa láo lếu đó, quay lại nhìn. Chết tiệt thật, ra là thằng sắt vụn. Thằng não thiếu i-ốt này là Nguyễn Bạch dương, mệnh danh là Đầu gấu làng cẩu của lớp tôi, " Tay đấm thép" của trường Zodiac, ai ai cũng phải kiêng nể. Tên này cũng là bạn tôi, vì nó có biệt danh là "Tay đấm thép" nên tôi khoái trêu là thằng sắt vụn, mà mỗi lúc như thế là y như rằng tôi với Bạch dương lao vào cấu xé nhau. Tôi trừng mắt nhìn nó
- Mày làm trò gì thế? Ngứa đòn à?!

(12 chòm sao)(Sư tử - Song tử)Hồ ly biết yêuWhere stories live. Discover now