Kiesha POV's'Good Morningggggggggggggg!'
sigaw ni Ysa habang hihikab hikab pa napailing nalang ako dahil sa itsura niya -_-'Morning Ysa' ^_^.
si Loraine kababa rin galing sa kwarto niya kasama ni Bella .'Bakit di pa kayo nakabihis? Malelate na tayo oh?' tanong ko habang nag peprepare ng breakfast para sa mga magagaling kung kaibigan .
' Pwede bang bukas nalang tayo pumasok ? ' Ysa
' oo nga! Kiesh , bukas nalang , inaantok pako e ' dugtong naman ni Bella'ng halatang inaantok pa.
'Aba! Gusto nyo bang pagalitan tayo ng Daddy mo , Ysa ? Look! alam kong ayaw niyong pumasok sa school na yun , but we don't have any choice! Lalo na't parent's nanatin ang nagdecisyon. I don't want to disappoint again my dad, alam kong kayo din .' sabay tingin sa kanila isa isa .nag sitanguan naman sila at nagsibalikan sa kwarto.
Ayoko ng maulit yung nangyare sa Kouh High , kaya hanggat maari iiwas muna kami sa gulo , kahit ipinagtanggol lang namin ang sarili namin , para sakanila kami prin ang mali
Nag antay muna ako ng mga 30 minutes bago sila nagbabaan .
Anyway , ako nga pala si Kiesha Rin Hart , high school student at sila naman ang mga Kaibigan ko .
Bella , Ysa , and Loraine .
Childhood friend ko sila , and we are living at same apartment .
Ayaw din kasi nila makasama ang mga parent's nila. Why? Because subrang laki ng expectations nila saamin , so we decided to live separately .
'So let's go?' basag ko sa katahimikan
' let's go.' Loraine reply with a slight smile
alam ko naman na ayaw pa nilang pumasok , pero we didn't any choice kaya sa ayaw at gusto nila papasok kami.
Walking Distance lang naman to school from apartment , kaya di kami mahihirapan sa transportation.
SCHOOL ~
Like what i expect malaki talaga ang Otonotizaka Academy (OTOZAKA) .Tinignan ko yung mga kasama ko pati sila namangha .
YOU ARE READING
Otonokizaka Academy
Teen FictionHello 😀 this is my first story hope you like it 😍😍 inspired kasi sa Black Magic hehehehe Sobrang daming umiikot sa isip ko , kung hindi ko isusulat to for sure sasabog na ulo ko hahaha This story is a work of fiction, names, characters, place...